Nga hợp tác cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe online cho Việt Nam

Phòng khám Dr.Binh Tele_Clinic ký hợp tác toàn diện với Tập đoàn dịch vụ Y tế toàn cầu CCM – Nga

Vinamilk kiên trì với hành trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Việt Nam

Hợp tác công - tư trong y tế: Lực đẩy để bứt phá

Việt Nam tham gia hợp tác an ninh y tế toàn cầu

Mỹ hợp tác đào tạo y khoa liên tục cho Việt Nam

Sự hợp tác của 2 đơn vị này được cho là mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân, người lao động tại các doanh nghiệp; Đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý bệnh mạn tính, phòng chống bệnh ác tính, bệnh nghề nghiệp do môi trường độc hại.

Ứng dụng công nghệ y tế từ xa được ký kết với sự trợ giúp của “TeleHealth Center 24/7 – Trung tâm dịch vụ y tế online” giúp việc chăm sóc sức khoẻ được thường xuyên ngay tại nhà, kịp thời, chi phí tối thiểu hiệu quả, giảm tải cho các bệnh viện.

Trung tâm dịch vụ Y tế online “TeleHealth Center 24/7” tại Hà Nội sẽ được kết nối đồng bộ với Trung tâm Call Center tại Nga, đảm bảo kết nối và phối hợp hoạt động giữa 43 cơ sở khám chữa bệnh tại 6 quốc gia trong việc cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe chuyên nghiệp, ứng cứu y tế khẩn cấp, vận chuyển bệnh nhân trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Tập đoàn CCM sẽ cùng Phòng khám đa khoa Dr.Binh Tele_Clinic cung cấp dịch vụ các khóa đào tạo về cấp cứu ban đầu, chăm sóc sức khoẻ từ xa, quản lý bệnh mạn tính, phòng chống bệnh nghề nghiệp, bệnh ác tính theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là mô hình dịch vụ y tế mới hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thay đổi, đặc biệt là trong nhận thức phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Trần Lưu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn