Xuân yêu thương 2018 - Tết ấm áp với làng trẻ em SOS Việt Trì

Ban tổ chức tặng quà cho các gia đình trong làng trẻ SOS Việt Trì - Phú Thọ.

Chia sẻ Tết yêu thương với các em nhỏ làng trẻ SOS Việt Trì

Pico mang Xuân yêu thương đến với trẻ em làng trẻ SOS Việt Trì

Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29

Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29

IMC chung tay cứu trợ đồng bào lũ lụt Quảng Bình

Chiều 6/2, Hệ thống thông tin Health+ phối hợp cùng Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC), Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng, Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vina-Link Group tổ chức chương trình Xuân Yêu Thương 2018 với mong muốn đem lại cái Tết ấm no, hạnh phúc cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS Việt Trì. 

DS. Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC đã gửi lời chúc Tết sớm và tặng quà đến toàn thể Ban lãnh đạo, các mẹ, các dì cùng các con trong làng SOS Việt Trì.

Ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc làng trẻ em SOS Việt Trì chia sẻ về những khó khăn thuận lợi cũng như thông báo về tình hình học tập và thành tích của các con trong năm 2017. 

Làng trẻ em SOS Việt Trì được khởi công xây dựng năm 1996 và hoàn thành năm 1998. Tính đến nay, làng có 15 gia đình và 3 nhà lưu xá (dành cho trẻ nam từ 14 tuổi trở lên), đã tiếp nhận và nuôi dưỡng gần 300 trẻ. Nhiều cháu trong số đó đã hoà nhập cộng đồng, có gia đình riêng và có cuộc sống ổn định... 

Trong chương trình năm nay, bên cạnh một số đồ dùng học tập, quần áo và nhiều nhu yếu phẩm cần thiết dành cho Tết Nguyên đán, đoàn thiện nguyện còn dành tặng 18 suất quà là: Bếp điện từ và xe đạp dành cho 18 hộ gia đình trong làng.

Các em nhỏ trong làng vui vẻ khi năm nay có phương tiện để đi lại học tập và sinh hoạt dễ dàng hơn. Từ thiện dịp cuối năm cũng là một trong những các hoạt động thiện nguyện thường niên của công ty IMC và các thành viên trong hệ thống.

Những món quà vật chất dù nhỏ nhưng thể hiện tình cảm lớn dành cho các em, đặc biệt với các em nhỏ kém may mắn. Đây là năm thứ 10 IMC cùng các công ty tổ chức chương trình này cùng chia sẻ những khó khăn này với các mẹ các em ở làng trẻ SOS Việt Trì.


Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn