Kinh hãi khi thấy... đầu rắn trong hộp đậu xanh

Bà Troy Walker đã được một phen thót tim khi phát hiện đầu rắn trong hộp đậu xanh.

Vụ con đỉa trong hộp bánh đậu xanh: Doanh nghiệp đề nghị sớm xác minh ngọn nguồn

Hoảng sợ phát hiện con vật lạ trong hộp bánh đậu xanh

Khỏe đẹp hơn chỉ với hạt đậu

Mùa hè nóng bức đừng quên mặt nạ bột đậu xanh

Nạn nhân của phen hoảng hồn này là bà Troy Walker - một bà nội trợ người Anh. Sự việc diễn ra khi bà Walker mua một hộp đậu xanh của hãng Western Family Fancy Green Beans từ một siêu thị gần nhà để chuẩn bị cho bữa tối của gia đình. Tuy nhiên, khi mở hộp đậu xanh thì người phụ nữ này lại thực sự hoảng hồn khi phát hiện thấy một chiếc đầu rắn nằm trong đống đậu xanh được mua về.

"Khi tôi bóc hộp đậu xanh và chuẩn bị cho bữa tối của gia đình thì tôi cứ ngỡ "nó" chỉ là hạt đậu bị cháy hoặc bị sâu nên bị biến dạng và có màu đặc biệt. Nhưng khi tiến lại gần và dùng thìa đưa nó lên gần mắt thì tôi thực sự sốc khi phát hiện ra đó là đầu rắn chứ không phải hạt đậu như ghi trên nhãn hàng sản phẩm" - Bà Walker cho hay

Ngay sau đó, người phụ nữ này đã đóng gói lại sản phẩm đậu xanh và cả "vị khách không mời" kia lại và đem chúng tới thẳng siêu thị và đòi liên hệ với hãng đậu xanh Western Family vì bà lo ngại những bộ phận còn lại của con rắn sẽ xuất hiện trong những hộp đậu xanh khác.

Đại diện cho hãng Western Family, ông Peter Craven cho rằng công ty không hề coi nhẹ chất lượng sản phẩm và công ty này sẽ cam kết bồi thường cho bà Troy Walker, đồng thời hứa sẽ ngưng bán sản phẩm này và kiểm tra lại chất lượng của những quả đậu trước khi đưa ra thị trường.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn