Top 10 ác nữ tàn độc nhất trong lịch sử thế giới (P.1)

Lịch sử nhân loại đã từng ghi nhận những người phụ nữ ác độc như quỷ dữ

Những rối loạn tâm thần quái lạ

Lý lịch bất hảo của người dì ghẻ độc ác cùng chồng hờ đánh chết con

Bé gái 29 tháng bị hàng xóm bạo hành man rợ

Vụ máy bay Đức gặp nạn: Cơ phó là kẻ giết người hàng loạt?

1. Irma Grese

Sinh ngày 7/10/1923 ở Wrechen, bang Mecklenburg-Strelitz (Đức), Irma Grese là nữ nhân viên tại các trại tập trung của Đức Quốc xã là Ravensbruck và Auschwitz. Mụ cũng là một nữ cai ngục ở trại tập trung Bergen-Belsen. Người phụ nữ này từng tra tấn và sát hại nhiều tù nhân bằng những phương pháp man rợ. Năm 1945, Grese lĩnh án tử hình vì những tội ác chống lại nhân loại tại phiên tòa Belsen. Qua đời khi mới hưởng dương 22 năm 67 ngày tuổi, Grese là người phụ nữ trẻ nhất bị hành quyết đúng theo luật Anh trong thế kỷ 20. Người ta gọi ác nữ này là "quái vật của Belsen", "nữ quái vật", "thiên thần tóc vàng của Auschwitz" và "linh cẩu của Auschwitz".

2. Myra Hindley

Myra Hindley (sinh năm 1942) người Anh là một kẻ sát nhân hàng loạt. Cùng với đồng phạm Brady, Myra phạm tội hiếp dâm và sát hại 5 đứa trẻ ở Manchester, Anh trong thập niên 1960. 2 "quái vật" này bị buộc tội bắt cóc, lạm dụng tình dục, tra tấn, giết hại 3 đứa trẻ dưới 12 tuổi và 2 đứa trẻ 16, 17 tuổi. Nhờ sự chỉ điểm của người em họ của mụ, cảnh sát đã bắt Hindley vào năm 1965. Mặc dù không nhận tội trong phiên tòa xét xử sau đó, Hindley vẫn bị kết tội giết người và nhận án tù chung thân. Năm 2002, người đàn bà độc ác này chết trong tù.

3. Isabella

Isabella (1451 - 1504) là nữ hoàng của vùng Castile và Leon (phía Tây Bắc Tây Ban Nha). Cùng với chồng là Fernando II, bà đã có công trong việc mang lại sự ổn định cho các vương quốc này và làm cơ sở cho việc thống nhất Tây Ban Nha. Ngoài ra, Isabella cũng là người tài trợ cho hành trình đi tìm "Tân thế giới" của nhà thám hiểm Christopher Columbus. Tuy nhiên, bà cũng là người lập ra Tòa án Dị giáo để khủng bố và trục xuất khoảng 150.000 người Do Thái ra khỏi Tây Ban Nha nếu họ không chịu cải sang Thiên chúa giáo.

4. Beverley Allitt

Nữ y tá Beverley Allitt là một kẻ giết người hàng loạt ở Anh với biệt danh "Thần chết". Tòa án kết tội ả giết 4 đứa trẻ, âm mưu sát hại 3 trẻ em khác và gây thương tích thêm 6 đứa bé. Tội ác của Allitt diễn ra trong vòng 59 ngày (từ tháng 2 đến tháng 4 năm 1991) tại nhà trẻ ở Grantham và Bệnh viện Kesteven ở Lincolnshire. Trong thời gian này, Allitt đã tiêm insulin - chất làm ngừng hoạt động của tim - vào cơ thể nhiều đứa trẻ. Tháng 5/1993, ác nữ này phải nhận bản án 13 năm tù. Allitt chấp hành án phạt trong một bệnh viện an ninh ở Nottinghamshire (Anh) để điều trị hội chứng Munchausen - một dạng rối loạn tâm thần khi người mắc luôn tìm mọi cách để được quan tâm.

5. Nữ hoàng Anh - Mary I

Mary I (18/2/1516 - 17/11/1558) là nữ hoàng của nước Anh và Ireland từ tháng 7/1553 và có biệt danh “Mary khát máu”. Bà là hậu duệ duy nhất còn sống đến tuổi trưởng thành từ cuộc hôn nhân yểu mệnh giữa Henry VIII với người vợ đầu của ông - Catherine xứ Aragon. Khi em trai Edward băng hà, Mary đã chiêu tập binh mã để phế truất và xử tử nữ hoàng Jane Grey. Từ lúc lên ngôi, bà đã ra lệnh khủng bố tàn bạo, xử tử và trục xuất khoảng 800 người theo đạo Tin lành, khiến họ không thể hồi hương lúc bà ta còn sống.


Bảo Nguyên H+ (theo List)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội