10 nghệ sỹ giàu nhất làng nhạc quốc tế

3 nghệ sỹ cùng có tên trong danh sách 10 người giàu nhất làng âm nhạc

Những nghệ sỹ sở hữu giọng ca đặc biệt xuất sắc nhất thế giới

Top nghệ sỹ và phim hot nhất Hollywood 2015

Nghe nhạc cuối tuần: Say cùng ca khúc "Hello" của Adele

Ấn tượng những khoảnh khắc các nghệ sỹ "phiêu" bên cây đàn guitar

1. Madonna: Tài sản của Nữ hoàng nhạc Pop ước tính vào khoảng 800 triệu USD và cô xứng đáng dẫn đầu danh sách, là nghệ sỹ giàu nhất trong làng nhạc.

2. Sir Paul McCartney: Cựu thành viên của một trong những ban nhạc thành công nhất mọi thời đại – nhóm The Beatles – có khối tài sản là 660 triệu USD

3. Dr. Dre: Nhà sản xuất âm nhạc, rapper kiêm diễn viên người Mỹ này sở hữu tài sản ước tính vào khoảng 650 triệu USD.

4. Sean "Diddy" Combs: Bên cạnh là một rapper kiêm diễn viên thành công, Sean Combs còn được đánh giá là doanh nhân giỏi với khối tài sản đạt 640 triệu USD – con số ấn tượng trong làng nhạc quốc tế.

5. Celine DionNữ diva người Canada chinh phục người yêu nhạc cũng như các nhà phê bình trên toàn thế giới bằng giọng hát nội lực và kỹ năng thanh nhạc điêu luyện. Chủ nhân của 5 giải Grammy danh giá này hiện sở hữu 630 triệu USD trong tài sản.

6. Bono: Thủ lĩnh của nhóm rock lừng danh U2 cũng sở hữu lượng tài sản “khủng” là 590 triệu USD

7. Mariah Carey: Danh ca nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 90 và là chủ nhân của hơn 200 triệu đĩa hát được bán ra toàn cầu hiện có khối tài sản là 520 triệu USD.

8. Jay Z: Ông trùm dòng nhạc hip-hop và là chồng của nữ ca sỹ “hot” nhất thế giới Beyonce với khối tài sản 510 triệu USD xếp thứ 8 trong danh sách. Đây là kết quả nỗ lực xứng đáng cho những cống hiến của anh trong làng nhạc quốc tế cũng như đầu tư cho thể thao và thời trang.

9. Sir Elton John: Tài sản của nghệ sỹ lừng danh người Anh  Elton John hiện vào khoảng 450 triệu USD. Ông được đánh giá là một trong những nghệ sỹ thành công nhất mọi thời đại và tính đến nay, các đĩa từng phát hành của ông đã bán được hơn 300 triệu bản trên toàn thế giới.

10. Beyonce: Beyonce là nghệ sỹ trẻ tuổi nhất (cô sinh năm 1981) có tên trong danh sách này. Cô xếp ở vị trí thứ 10 với khối tài sản khoảng 440 triệu USD và chỉ sau chồng – rapper Jay-Z - 2 bậc.

Phiêu Link H+ (Theo The Wrap)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa