10 tips chăm sóc da cho phụ nữ 30+ để tươi trẻ vượt thời gian

Muốn trẻ đẹp, ngăn ngừa lão hóa, cần chăm sóc da cả bên trong lẫn bên ngoài

Những dưỡng chất giúp chống lão hóa cho chị em phụ nữ

Cách chống lão hóa từ bên trong để phụ nữ trẻ đẹp và khỏe mạnh

Muốn chống lão hóa, xóa nếp nhăn: Đừng bỏ qua tinh dầu hoa anh thảo

Cách chống lão hóa da cho tuổi 40 của phụ nữ thông minh

1. Thực hiện 3 bước chăm sóc da cơ bản

Làm sạch - cân bằng - dưỡng ẩm cho da là 3 bước chăm sóc da rất cơ bản, rất cần thiết cho mọi độ tuổi, đặc biệt là phụ nữ 30+. Thói quen này không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp chị em có một làn da chắc khỏe và tươi mới hơn.

2. Chế độ dinh dưỡng khoa học

"Bạn chính là những gì bạn ăn". Bởi vậy, muốn có làn da đẹp và tươi trẻ, bạn nên ăn nhiều rau củ quả mỗi ngày. Đồng thời tránh xa các thực phẩm chiên rán và đồ ăn nhanh.

3. Tập trung vào những thành phần có lợi cho da

Khi dùng mỹ phẩm, bạn nên tập trung vào các thành phần chống lão hóa và cấp ẩm cho da như: Vitamin C, Astaxanthin, Coenzym Q10, Acid hyaluronic. Những thành phần này sẽ giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa sớm và tránh khô da.

4. Bổ sung vitamin

Nếu muốn da khỏe, đàn hồi tốt hơn, bạn có thể bổ sung vitamin E và vitamin C. Những vitamin này sẽ kích thích cơ thể tăng cường sản xuất collagen giúp duy trì độ đàn hồi của da trong một thời gian dài.

Bổ sung vitamin E giúp sản sinh collagen, giúp da tươi trẻ hơn

5. Chăm sóc da chuyên sâu

Các sản phẩm dưỡng ẩm đơn thuần là không đủ với làn da phụ nữ 30+ đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Khi này, chị em cần tìm cho mình một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu giúp trẻ hóa da, giảm các nếp nhăn và da căng mịn hơn.

Khoa học hiện đại tìm ra nhiều thành phần có tác dụng tuyệt vời với làn da có dấu hiệu lão hóa, trong đó, không thể không kể đến nhau thai cừu. Nhiều nghiên cứu cho thấy nhau thai cừu chứa các tế bào gốc đặc biệt tương thích với cơ thể con người. Thành phần chứa protein, các acid amin, vitamin, khoáng chất và các vi chất thiết yếu từ nhau thai cừu giúp bổ sung dưỡng chất cho tế bào da, kích thích tái tạo và sản sinh collagen và elastin một cách tự nhiên, giúp da săn chắc hơn, ngăn ngừa lão hóa da.

Hơn thế nữa, các chuyên gia cho rằng, nhau thai cừu giúp tái tạo tế bào da, giúp da đào thải độc tố, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, đặc biệt giúp xóa nếp nhăn vùng mắt, giảm sự xuất hiện của tàn nhang và các đốm nâu.

6. Đắp mặt nạ

Không cần phải mua mặt nạ đắt tiền, bạn có thể tự làm mặt nạ cho da từ các nguyên liệu trong nhà bếp, như sữa chua, bột nghệ, mật ong...

7. Tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp nuôi dưỡng các tế bào máu mà còn làm sạch da, đào thải độc tố, giúp ngăn ngừa mụn trứng cá.

8. Uống đủ nước

Uống khoảng 8 - 10 ly nước mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe mạnh, da dẻ căng mọng và mịn màng.

9. Dùng kem mắt

Nếp nhăn đuôi mắt sẽ tố cáo độ tuổi thật của bạn. Dùng kem dưỡng mắt sẽ giúp giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quầng thâm. Vì vậy, đừng tiếc tiền đầu tư cho kem dưỡng mắt.

10. Dùng kem chống nắng

Kem chống nắng rất quan trọng với mọi độ tuổi, đặc biệt là phụ nữ 30+. Nếu dùng phấn trang điểm, chị em nên sử dụng loại có chỉ số SPF 30 trở lên để bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Vân Anh H+ (Theo parenting.firstcry)

Muốn “lão hóa ngược”: Hãy dùng nhau thai cừu! - Ảnh 7

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Charmlux Anti-Aging được bào chế bằng công nghệ đông khô giữ lại được toàn bộ các thành phần quý giá của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen làm tăng tác dụng chống lão hóa, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong, làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức khỏe.
Bên cạnh đó, kem chống lão hoá da Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, Mật ong lên men, Hyalo-oligo, Physavie … giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, giữ độ ẩm cho da từ các lớp sâu bên trong da, phục hồi tổn thương, làm mờ sẹo, giúp giảm nếp nhăn, đem lại cho phụ nữ làn da căng, trắng mịn.

Hãy sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux Anti-Aging để luôn có làn da tươi trẻ, trắng mịn, căng tràn sức sống.

Số GPQC: 02369/2016/XNQC-ATTP
Website: http://charmlux.vn/ . Hotline:1900 6436.
Fanpage: https://www.facebook.com/Nhauthaicuu.Charmlux
Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp