15 nữ minh tinh đẹp nhất thế giới

“Thiên thần bóng tối” Jessica Alba có mẹ mang hai dòng máu: Pháp và Đan Mạch; Còn bố là người Mexico. Chính vì vậy cô mang vẻ đẹp pha trộn đầy quyến rũ với nước da nâu và vẻ đẹp hình thể rất tự nhiên.

Trúc Diễm lọt top 100 "Gương mặt đẹp nhất thế giới 2014"

25 bức ảnh đẹp nhất của giải "2015 Sony World Photography Awards"

Ghé thăm 14 thành phố đẹp nhất hành tinh

Vịnh Hạ Long vào Top 15 kỳ quan núi đá đẹp nhất thế giới

Jennifer Phạm: Đẹp tự nhiên là đẹp nhất

Nina Dobrev sinh năm 1989 là diễn viên kiêm người mẫu gốc Bulgari. Một trong những điều làm nên thành công của Nina là vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và tự nhiên.Nina Dobrev sinh năm 1989 là diễn viên kiêm người mẫu gốc Bulgari. Một trong những điều làm nên thành công của Nina là vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và tự nhiên.

Với vẻ đẹp thu hút, tính cách tinh tế và nổi tiếng… nữ diễn viên người Canada – Emmanuelle Chriqui liên tiếp lọt danh sách những mỹ nhân thành công và quyến rũ nhất thế giới.Với vẻ đẹp thu hút, tính cách tinh tế và nổi tiếng… nữ diễn viên người Canada – Emmanuelle Chriqui liên tiếp lọt danh sách những mỹ nhân thành công và quyến rũ nhất thế giới.

Dianna Agron là một nữ diễn viên vũ công và ca sĩ người Mỹ. Cô bắt đầu nhảy múa từ khi 3 tuổi và dành phần lớn thời gian của mình để luyện tập. Cô cũng đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo. Cô nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Dianna Agron là một nữ diễn viên vũ công và ca sỹ người Mỹ. Cô bắt đầu nhảy múa từ khi 3 tuổi và dành phần lớn thời gian để luyện tập. Cô cũng đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo. Cô nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "I am number four".

Monica Bellucci được coi là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô là một nữ diễn viên kiêm người mẫu thời trang nước Ý, dù đã ngoại ngũ tuần nhưng vẫn lưu giữ một vẻ đẹp mê đắm, hút hồn các đấng mày râu.Monica Bellucci được coi là một trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô là một nữ diễn viên kiêm người mẫu thời trang nước Ý, dù đã ngoại ngũ tuần nhưng vẫn lưu giữ một vẻ đẹp mê đắm, hút hồn các đấng mày râu.

Olivia Wilde là một diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất người Mỹ. Vai diễn Alex Kelly trong series phim truyền hình tuổi teen 'The O.C.' đã khiến cô trở nên nổi tiếng. Mới đây, cô tham gia bộ phim 'The Girl Next Door'.Olivia Wilde là một diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất người Mỹ. Vai diễn Alex Kelly trong series phim truyền hình tuổi teen 'The O.C.' đã khiến cô trở nên nổi tiếng. Mới đây, cô tham gia bộ phim 'The Girl Next Door'.

Mái tóc xoăn màu vàng cùng làn da trắng là đặc điểm dễ nhận biết của ngôi sao nước Mỹ - Cô đào Scarlett Johansson. Cùng với đôi mắt màu xanh, Scarlett thường chọn tone trang điểm màu sáng để mang lại vẻ trẻ trung cho người đẹp. Mái tóc xoăn màu vàng cùng làn da trắng là đặc điểm dễ nhận biết của ngôi sao nước Mỹ - Cô đào Scarlett Johansson. Cùng với đôi mắt màu xanh, Scarlett thường chọn tone trang điểm màu sáng để mang lại vẻ trẻ trung cho người đẹp. 

Penelope Cruz là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Tây Ban Nha. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 16 và còn làm người mẫu cho các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như Mango, Ralph Lauren và L'Oreál. Cô đã giành giải Oscar cho vai phụ trong phim 'Vicky Cristina Barcelona' năm 2008.Penelope Cruz là một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng của Tây Ban Nha. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở tuổi 16 và còn làm người mẫu cho các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng như Mango, Ralph Lauren và L'Oreál. Cô đã giành giải Oscar cho vai phụ trong phim 'Vicky Cristina Barcelona' năm 2008.

Hayden Panettiere là một nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ. Cô đã tham gia nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Sở thích của cô là đi bơi. Cô đã được đề cử cho hai giải thưởng Quả cầu vàng cho một vai phụ trong A Series trong 2013 và năm 2014.Hayden Panettiere là một nữ diễn viên, ca sỹ người Mỹ. Cô đã tham gia nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Sở thích của cô là đi bơi. Cô đã được đề cử cho hai giải thưởng Quả cầu vàng cho một vai phụ trong A Series trong 2013 và năm 2014.

Angelina Jolie là một nữ diễn viên kiêm đạo diễn phim người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi còn rất trẻ cùng với cha cô. Điểm đẹp nhất ở Angelina là nhìn vào đâu cũng thấy cô đẹp. Từ các đặc điểm trên khuôn mặt lẫn trong tâm hồn và tính cách.Angelina Jolie là một nữ diễn viên kiêm đạo diễn phim người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ khi còn rất trẻ cùng với cha cô. Điểm đẹp nhất ở Angelina là nhìn vào đâu cũng thấy cô đẹp. Từ các đặc điểm trên khuôn mặt lẫn trong tâm hồn và tính cách.

Charlize Theron là một quý bà quyến rũ thực sự, sinh ra tại Benoni, Nam Phi. Cô là một diễn viên và vũ công múa ba lê. Theron bắt đầu làm người mẫu thời trang ở tuổi 14. Hiện cô đã chuyển sang sản xuất phim truyền hình và phim điện ảnh.Charlize Theron là một quý bà quyến rũ thực sự, sinh ra tại Benoni, Nam Phi. Cô là một diễn viên và vũ công múa ba lê. Theron bắt đầu làm người mẫu thời trang ở tuổi 14. Hiện cô đã chuyển sang sản xuất phim truyền hình và phim điện ảnh.

Meryem Uzerli là một nữ người mẫu, diễn viên người Đức lai Thổ Nhĩ Kỳ. Cô được thừa hưởng đôi mắt màu xanh của cha. Mẹ của cô cũng là một diễn viên. Cô học diễn xuất tại Frese  từ năm2000-2003.Meryem Uzerli là một nữ người mẫu, diễn viên người Đức lai Thổ Nhĩ Kỳ. Cô được thừa hưởng đôi mắt màu xanh của cha. Mẹ của cô cũng là một diễn viên. Cô học diễn xuất tại Frese từ năm 2000 - 2003.

Keira Knightley bắt đầu diễn xuất vào năm 1995 từ khi còn là một đứa trẻ. Thành công lớn nhất của cô là vài diễn trong phim Cướp biển vùng Caribe (Pirates of the Caribbean)- đưa cô đến với giải thưởng Academy và được đề cử Quả cầu vàng.Keira Knightley bắt đầu diễn xuất vào năm 1995 từ khi còn là một đứa trẻ. Thành công lớn nhất của cô là vài diễn trong phim Cướp biển vùng Caribe (Pirates of the Caribbean) - đưa cô đến với giải thưởng Academy và được đề cử Quả cầu vàng.

Olga Kurylenko là một nữ diễn viên, người mẫu Pháp. Ở tuổi 13, cô bắt đầu sự nghiệp của mình. Thành công của cô bắt đầu với bộ phim Video game Hitman. Cô được coi là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất.Olga Kurylenko là một nữ diễn viên, người mẫu Pháp. Ở tuổi 13, cô bắt đầu sự nghiệp của mình. Thành công của cô bắt đầu với bộ phim Video game Hitman. Cô được coi là một trong những phụ nữ quyến rũ nhất.

Anne Hathaway – Sự ngọt ngào đáng yêu của nước Mỹ. Cô cũng giành được đề cử cho giải thưởng Academy. Đặc điểm nổi bật của Anne là làn da trắng, không tàn nhang như nhiều người đẹp Âu-Mỹ khác. Anne Hathaway – Sự ngọt ngào đáng yêu của nước Mỹ. Cô cũng giành được đề cử cho giải thưởng Academy. Đặc điểm nổi bật của Anne là làn da trắng, không tàn nhang như nhiều người đẹp Âu - Mỹ khác. 

Vi Dũng H+ (Theo Ravebin)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội