3 cách cải thiện vảy nến thể giọt an toàn

Thuốc tây điều trị bệnh vảy nến thể giọt

Bí quyết chăm sóc tóc dành cho người bệnh vảy nến da đầu

Những yếu tố nào khiến vảy nến thể mảng tái phát?

Giải pháp thảo dược cải thiện bệnh vảy nến thể mảng an toàn, hiệu quả

Bệnh vảy nến ở tay có lây không?

Bệnh vảy nến thể giọt là tình trạng da bị nổi đốm đỏ hình giọt nước, nhỏ và có vảy. Bệnh phổ biến thứ hai, sau vảy nến thể mảng. Vảy nến thể giọt có thể xuất hiện ở nhiều bộ phận trên cơ thể như tay, chân, lưng,… gây khó chịu cho người mắc. 
Để cải thiện bệnh vảy nến thể giọt, người bệnh có thể tham khảo một số phương pháp sau:
Thuốc tây
Dùng kem bôi hay sử dụng thuốc là phương pháp được áp dụng phổ biến trong điều trị vảy nến thể giọt. Một số loại thuốc thường dùng là nhóm chống viêm, ức chế miễn dịch và ức chế tế bào. Các loại kem bôi được chỉ định để giảm các triệu chứng của bệnh.
Dùng thuốc tây gây ra khá nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến gan, thận, dẫn đến loãng xương, teo da,.... Tuy nhiên, nếu dùng thuốc là bắt buộc trong quá trình điều trị thì bạn nên tuân thủ theo chỉ dẫn của chuyên gia để mang lại hiệu quả.
Liệu pháp ánh sáng
Phương pháp tiếp theo để điều trị vảy nến thể giọt là dùng các loại tia cực tím có bước sóng khác nhau, tùy thuộc vào loại da và tình trạng bệnh của mỗi người. Bên cạnh đó, bác sĩ có thể sử dụng phương pháp PUVA để ngăn chặn sự phát triển của tế bào.
Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả nhanh, tuy nhiên, chi phí tương đối cao và cần chuyên gia đầu ngành.
Liệu pháp ánh sáng cải thiện vảy nến thể giọt
Sử dụng bộ đôi thảo dược “trong uống - ngoài bôi” giúp cải thiện bệnh vảy nến thể giọt hiệu quả
Để cải thiện bệnh vảy nến thể giọt, cần có biện pháp giảm triệu chứng đau đớn, tổn thương da, da bong tróc,... đồng thời tác động được vào nguyên nhân sâu xa gây vảy nến là tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát. Trong đó, bộ đôi thảo dược trong uống chứa thành phần cây sói rừng và kem bôi ngoài da chứa thành phần từ chitosan được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn cả.
Theo nghiên cứu, cây sói rừng đã được nghiên cứu tại Đại học Thẩm Dương (Trung Quốc) về hiệu quả giúp tăng cường miễn dịch, tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh. Bên cạnh cây sói rừng, sản phẩm còn kết hợp cùng các thảo dược quý khác có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, chống tự miễn rất hiệu quả, từ đó giúp tăng cường năng lượng tế bào, điều hòa hệ miễn dịch, ngăn ngừa và hỗ trợ cải thiện vảy nến thể giot hiệu quả. 
Cây sói rừng giúp ổn định hệ miễn dịch 
Để cải thiện vảy nến thể giọt toàn diện, người bệnh nên sử dụng kết hợp kem bôi ngoài da chứa chitosan giúp bong sừng bạt vảy, dưỡng da, làm mềm mịn da, cải thiện các triệu chứng vảy nến thể giọt hiệu quả, an toàn.
Đặc biệt, bộ đôi trong uống ngoài bôi này là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường có nghiên cứu lâm sàng bởi nhiều bệnh viện lớn,...  cho hiệu quả tích cực. Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, bộ đôi này đã vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, Top Brand 2019,.... 
Hiện nay, để cải thiện bệnh vảy nến thể giọt hiệu quả, người mắc nên lựa chọn sử dụng bộ sản phẩm thảo dược được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, nhận nhiều giải thưởng danh giá,… mà bộ đôi viên uống chứa cây sói rừng và kem bôi ngoài da chứa chitosan là số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy.
Thu Thảo
Bộ sản phẩm thảo dược “trong uống - ngoài bôi”: Giúp hỗ trợ điều trị vảy nến
Người bị vảy nến có thể sử dụng thêm bộ đôi sản phẩm thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang và kem bôi Explaq. Viên uống Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng bệnh vảy nến.
Kem bôi Explaq với thành phần chính là chitosan kết hợp với các thành phần khác góp phần làm sạch vảy nến, dưỡng da, duy trì độ ẩm, giữ cho da mềm mại, mịn màng.
Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng, cụ thể: Khi mua 6 hộp Kim Miễn Khang 30 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại. Mua 1 hộp Kim Miễn Khang loại 180 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên. Mua 2 hộp 90 viên, khách hàng được tặng 1 hộp 30 viên.
Hơn nữa, bộ đôi nhãn hàng Kim Miễn Khang và Explaq tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC
ĐT: 024.38461530 - 028.62647169
Sản phẩm Explaq được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar.
Địa chỉ: 173 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
Số GPQC: 21/2020/XNQCMP-YTHN
SĐT: 024.37757240
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu