3 cách tự nhiên giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách ngay tại nhà

Mùi hôi nách khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp hay đứng gần người khác

Trị hôi nách triệt để không còn là phương pháp “huyền bí ”

Trị hôi nách triệt để không còn là phương pháp “huyền bí”

6 nguyên nhân khiến cơ thể bạn có mùi khó chịu

5 cách sử dụng chanh để loại bỏ mùi hôi nách

Dùng giấm táo

Giấm táo là một phương pháp hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi náchGiấm táo có đặc tính kháng khuẩn nên có thể giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi nách khó chịu. Tất cả những gì bạn cần làm là lấy 1 chén giấm táo rồi dùng bông thấm và thoa trực tiếp nó lên nách. Áp dụng phương pháp này 2 lần mỗi ngày, 1 lần vào buổi sáng sau khi tắm và 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Dùng tỏi

Đây có thể được coi là phương pháp đơn giản nhất để loại bỏ mùi hôi nách. Allicin trong tỏi có đặc tính kháng khuẩn mạnh, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mùi cho vùng da dưới cánh tay. Mỗi ngày, hãy ăn 1 - 2 tép tỏi sống. Nếu không thích hương vị của tỏi sống, bạn chỉ cần thêm một chút tỏi băm vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

Baking soda

Trộn 1 thìa baking soda với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa đều hỗn hợp thu được vào nách và giữ nguyên trong khoảng 2 - 3 phút trước khi rửa sạch. Áp dụng phương pháp này thường xuyên sẽ giúp bạn sớm loại bỏ mùi hôi nách. Baking soda sẽ giữ cho nách của bạn luôn khô thoáng và không có mồ hôi. Đặc tính kháng khuẩn của nó cũng giúp chống lại vi khuẩn gây mùi hôi.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp