5 cách sử dụng chanh để loại bỏ mùi hôi nách

Chanh có thể giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể hiệu quả

Bí quyết để loại bỏ mùi cơ thể sau sinh

5 mùi cơ thể có thể cảnh báo các vấn đề sức khỏe

Mùi cơ thể "tiết lộ" gì về sức khỏe của bạn?

Khử mùi cơ thể tự nhiên không cần tới sản phẩm hoá học

Nước chanh

Ngâm một miếng bông vào trong nước cốt chanh rồi thoa lên nách, sau đó để khô và tắm sạch. Áp dụng phương pháp này 1 lần/ngày để nhanh chóng loại bỏ mùi cơ thể.

Chanh + muối

Lấy một quả chanh và cắt nó thành 2 nửa. Rắc muối vào 2 nửa quả chanh rồi dùng nó để chà nhẹ lên vùng dưới nách trong khoảng 5 phút. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước lạnh.

Nước chanh + cà chua

Lấy 2 thìa nước cốt chanh rồi trộn đều với nước ép của 1 quả cà chua. Thoa đều hỗn hợp này lên vùng da ở nách và giữ nguyên trong khoảng 10 phút trước khi rửa sạch. Áp dụng phương pháp này 1 lần/ngày để đánh bay mùi cơ thể.

Nước chanh + baking soda

Lấy khoảng 2 thìa nước chanh và 2 thìa baking soda. Trộn đều 2 thành phần này trong một chiếc bát nhỏ có chứa 1 thìa nước sạch. Thoa hỗn hợp này lên nách và để khô trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Áp dụng phương pháp này mỗi ngày một lần.

Nước chanh + giấm táo

Lấy khoảng 2 thìa nước chanh và 2 thìa giấm táo. Trộn đều 2 thành phần này với 1 thìa nước sạch. Thoa hỗn hợp này lên nách và chờ khoảng 5 - 10 phút trước khi rửa sạch. Thực hiện phương pháp này 2 lần một ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp