36 kiểu tóc "bá đạo" của cố nghệ sỹ Prince theo từng năm tháng

Prince nổi tiếng là bậc thầy trong làng nhạc quốc tế với phong cách biểu diễn ấn tượng và đa dạng

10 nghệ sỹ giàu nhất làng nhạc quốc tế

Vĩnh biệt "Huyền thoại nhạc Blues" B.B.King

Nghe lại 10 ca khúc hay nhất của cố danh ca David Bowie

Những nghệ sỹ sở hữu giọng ca đặc biệt xuất sắc nhất thế giới

Hãy cùng điểm lại các style tóc "bá đạo" của Prince qua những tranh vẽ của Gary Card - một nghệ sỹ chỉ đạo mỹ thuật (Set Designer) và là một trong những người hâm mộ huyền thoại làng âm nhạc thế giới này - để thấy được phong cách đa dạng của cố nghệ sỹ gắn liền với từng thời điểm phát hành album từ năm 1978 - 2013:

Sự ra đi đột ngột của nam nghệ sỹ lừng danh trong làng nhạc quốc tế Prince (7/6/1958 - 21/4/2016) đã gây sốc cho biết bao người hâm mộ ông trên toàn thế giới. Không chỉ nổi tiếng với tài năng âm nhạc xuất chúng, ông còn được người hâm mộ nhớ đến như một bậc thầy về phong cách biểu diễn ấn tượng.

Ông được xem là người tiên phong trong phong cách "Minneapolis sound". Âm nhạc của ông mang nhiều thể loại khác nhau, bao gồm funk, rock, R&B, soul, psychedelia và pop. Trong gần 4 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Prince đã để lại cho nền âm nhạc thế giới 39 album phòng thu cùng việc sở hữu vô số giải thưởng danh giá như Grammy, Oscar...

Tạp chí danh tiếng Rolling Stone từng xếp tên ông vào danh sách "100 Nghệ sỹ vĩ đại nhất". Với những cống hiến trong suốt quãng đời hoạt động nghệ thuật, Prince được đánh giá là một huyền thoại của làng nhạc thế giới và là một trong những nghệ sỹ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Nhân Mã H+ (Nguồn ảnh: Bored Panda)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa