Top 10 bài hát phổ biến nhất tại các đám cưới hè 2015

Nghệ sỹ John Legend sở hữu bản ballad được nghe nhiều nhất trong đám cưới

Top 10 ca khúc tình yêu hay nhất mọi thời đại

Nghe lại 1 số ca khúc hay trong các phim hoạt hình đình đám 1 thời

Những ca khúc ý nghĩa cho ngày Valentine

Top 10 bài hát rock cổ điển hay nhất mọi thời đại

Danh sách được trang Hollywood Reporter đưa ra sau khi phân tích hơn 400 nghìn playlist các bài hát được sử dụng nhiều nhất tại các đám cưới (mùa hè năm nay) trên toàn thế giới. Theo đó, bản ballad All of me của nam ca sỹ Mỹ John Legend đã trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất và luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong ngày lễ quan trọng nhất đời của họ.

Trong Top 10 bài hát kể trên, nghệ sỹ Jason Mraz đã lập "cú đúp" với việc 2 ca khúc của anh là I'm yoursLucky (bản song ca cùng nữ ca sỹ Colbie Caillat) cùng lọt vào danh sách ở vị trí lần lượt là thứ 9 và thứ 7.

Cùng nghe Top 10 ca khúc "thông dụng" nhất trong các đám cưới:

1. All of me - John Legend

2. Marry you - Bruno Mars

3. Thinking out loud - Ed Sheeran

4. A Thousand Years - Christina Perri

5. Ho Hey - The Lumineers

6. Marry me - Train

7. Lucky - Jason Mraz ft. Colbie Caillat

8. You are the best thing - Ray LaMontagne

9. I'm yours - Jason Mraz

10. Home - Edward Sharpe & The Magnetic Zeros 

 

Bên cạnh đó, việc phân tích đánh giá cũng đưa ra danh sách những ca khúc được sử dụng làm nhạc nền cho First Dance - điệu nhảy ngày cưới, 1 nghi thức không thể thiếu trong các đám cưới ở phương Tây. Với danh sách này, bản tình ca ngọt ngào Thinking out loud của Ed Sheeran đã chiếm ngôi quán quân. Ca khúc này chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trong Top 10 bài hát được nghe nhiều nhất trong đám cưới. Đáng lưu ý nhất trong danh sách này là Can't help falling in love - bản tình ca ngọt ngào của thập niên 60 - do "Ông vua nhạc Rock & Roll" người Mỹ Elvis Presley thể hiện đã lọt vào Top 10 ở vị trí thứ 3. Điều này cho thấy, sức hấp dẫn của những bản tình ca bất hủ ngày xưa vẫn luôn thu hút bao thế hệ người yêu âm nhạc trên thế giới.

Hãy cùng nghe lại bài hát Can't help falling in love - 1 trong những ca khúc nổi tiếng nhất của cố nghệ sỹ Elvis Presley:

Phiêu H+ (theo Hollywood)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa