Sao nổi tiếng thế giới và những đám cưới đồng tính

Đám cưới đình đám của MC đồng tính Ellen DeGeneres nhận được nhiều hâm mộ của mọi người

Lịch sử Quả Cầu Vàng: Những diễn viên đoạt giải 2 năm liên tiếp

Việt Nam chính thức cho phép hôn nhân đồng tính

Đồng tính: Nỗi đau xưa và hạnh phúc hiện tại

13 ảnh cưới tuyệt nhất năm 2014

Trong khi một số cặp đôi đồng tính khác đã chia tay trong ôn hòa (như nam ca sỹ Ricky Martin và bạn trai Carlos González Abella) thì vẫn còn những hình ảnh hạnh phúc bền lâu của những đôi "vợ chồng" đồng tính mà được đông đảo bạn bè và các fan ngưỡng mộ. Hãy cũng Health+ điểm lại những cặp đôi đồng tính nổi tiếng này:

1. Ellen DeGeneres

Siêu sao truyền hình của Mỹ Ellen DeGeneres và nữ diễn viên người Úc Portia de Rossi đã tổ chức hôn lễ tại nhà của họ ở Los Angeles vào đêm 17/8/2008. Đám cưới hạnh phúc của cặp sao đồng tính nữ có sự tham dự của 19 khách mời, gồm có mẹ của cả hai ngôi sao.
Đám cưới diễn ra sau mối tình kéo dài từ tháng 12/2004. Nữ MC tuyên bố kế hoạch cưới với Rossi ngay trong show của mình vào tháng 5/2008 sau khi tòa án tối cao của California phá vỡ rào cản đối với hôn nhân đồng giới. Cùng xem lại loạt ảnh hạnh phúc trong ngày trọng đại của họ:


2. Sir Elton John

Ngày 21/12/2014 (giờ địa phương), nam ca sỹ nổi tiếng thế giới Elton John đã chính thức thành hôn với người tình đồng giới David Furnish lâu năm. Họ đã gắn bó với nhau suốt từ năm 1993. Trong lễ cưới, cặp đôi trao lời nguyện trước sự hiện diện của gia đình, bạn bè, hai con trai của họ (chào đời thông qua phương pháp mang thai hộ) và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Hôn lễ diễn ra sau khi luật pháp Anh cho phép các cặp đồng tính chuyển từ trạng thái "kết hợp dân sự" sang "hôn nhân". Cặp đôi vô cùng hạnh phúc trong ngày cưới và đã chia sẻ ảnh cưới lên mạng.

Đám cưới của danh ca huyền thoại đã thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới và sự tham dự của hàng loạt ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Anh Quốc, trong đó có gia đình Beckham:

3. Nam diễn viên của loạt phim truyền hình ăn khách "How I Met Your Mother" Neil Patrick Harris

Sau 10 năm gắn bó và có với nhau hai con nuôi, Neil Patrick Harris và David Burtka đã kết hôn vào ngày 07/9/2014 tại Italy. Ngôi sao truyền hình đăng ảnh cưới trên mạng xã hội Twitter, kèm theo dòng chia sẻ: "Đoán xem điều gì nào? David Burtka và tôi đã cưới vào dịp cuối tuần trước ở Italy".

Nhà thiết kế nổi tiếng Tom Ford đã thiết kế riêng bộ tuxedo dành cho cặp đôi trong lễ cưới. Nghi lễ thành hôn của nam diễn viên và bạn đời kém 2 tuổi được cử hành bởi đạo diễn của How I Met Your Mother Pam Fryman và có sự hiện diện của bạn bè cùng người thân. Khách mời tham dự lễ cưới ngoài người thân và bạn bè của 2 bên còn có hai con sinh đôi của họ: Harper Grace và Gideon Scott. Bữa tiệc ăn mừng sự kiện vào buổi tối còn sự tham gia biểu diễn của danh ca đồng tính nổi tiếng: Sir Elton John. Không thể phủ nhận sự hạnh phúc vô bờ của cặp đôi qua những hình ảnh trong đám cưới được họ chia sẻ với người hâm mộ và bạn bè:

 

 

4. Lance Bass - thành viên của boyband 'N Sync đình đám một thời

Nam ca sỹ Lance Bass đã chính thức kết hôn với Michael Turchin tại khách sạn Park Plaza vào hôm 20/12/2014. Đám cưới có sự tham dự của khoảng 300 khách mời gồm người thân và bạn bè, trong đó có ca sỹ Joey Fatone, Chris Kirkpatrick, và cựu thành viên JC Chasez của 'N Sync. Nam ca sỹ Justin Timberlake đang lưu diễn nên nam ca sỹ đã xin lỗi vì phải vắng mặt trong ngày trọng đại của anh bạn cùng nhóm cũ.



Phiêu H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa