Top 5 con giáp giàu nứt đố đổ vách trong tháng 8

Những con giáp này không lo thiếu tiền xài trong những ngày sắp tới - ảnh minh họa

Phúc 3 đời mới lấy được những con giáp cực "ngon" này làm vợ

Top con giáp nghèo kiết xác vẫn vung tay quá trán

Top 5 con giáp không bao giờ hết tiền xài

4 con giáp chiều chồng và dễ được lòng mẹ chồng nhất

Tuổi Tý

Tuổi Tý đang thiếu tiền và rất khát tiền? Đúng, họ không phủ nhận điều đó nếu như bạn đặt ra câu hỏi đó. Nhất là tuổi Giáp Tý (sinh năm 1984), áp lực tài chính càng đè nặng lên đôi vai khi mà tiền nhà cửa, mua xe cộ, cho con cái đi du học… vẫn chưa xử lý ổn thỏa.
Có thể nói, nửa đầu năm Bính Thân, tuổi Tý chưa “kiếm trác” được là bao, dù có thể kiếm được chút ít nhưng lại dùng cho chi tiêu hàng ngày và những nhu cầu thiết yếu.
Chính vì thế, tiền tiết kiệm chưa nhiều, lúc xảy ra tình huống bất ngờ vẫn còn phải vay mượn người thân, bạn bè xung quanh. Nhưng bước sang tháng 8, vận tài lộc của người tuổi Tý khả quan hơn nhờ được cát tinh che chở.
Cơ hội kiếm tiền, nhất là những món lợi từ đường Thứ Tài rất nhiều. Con giáp này không lo thiếu tiền xài trong những ngày sắp tới.
Điều quan trọng là bạn luôn nỗ lực hết mình và xông xáo làm chủ tình huống, đừng bỏ cuộc giữa chừng kẻo sẽ phải nói lời hối tiếc.
Tuổi Mùi
Trong 12 con giáp, người tuổi Mùi làm việc cẩn trọng và rất có tinh thần trách nhiệm. Có điều, họ thiếu sự linh hoạt trong xử lý mọi việc cũng như chút may mắn để mọi việc thành công dễ dàng.
Trong kỳ nghỉ lễ khá dài vừa qua, người tuổi Mùi đã có những hành trình trải nghiệm thú vị. Chính điều đó kích thích sự sáng tạo vô biên trong bạn. Con đường sự nghiệp vì thế cũng thênh thang, rộng mở. Một khi công việc thuận lợi, tiền bạc ắt đầy túi. Đây là một trong những con giáp có tài lộc vượng nhất từ sau ngày 1/8.
Ảnh minh họa 
Tuổi Ngọ
Sau một năm tuổi đầy sóng gió và thăng trầm, sang đến năm 2016 chính là năm lục hợp của tuổi Ngọ, vì thế cũng có thể nói năm nay tuổi Ngọ nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế. Từ tháng 8 cho đến hết năm tài vận của tuổi Ngọ sẽ vô cùng thăng hoa, cơ hội để kiếm tiền rất tốt.
Chính vì thế, tài vận nửa năm cuối của tuổi Ngọ rất thuận, hơn nữa lại gặp được rất nhiều quý nhân giúp đỡ. Có thể nói đây là tháng cực kỳ phát đạt đối với người tuổi Ngọ.
Do năm 2016 hình khắc Thái Tuế, vì thế những tháng đầu năm sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ gặp bất lợi, mọi việc khó thuận theo ý.
Nhưng sang tháng 8, được đón thần Tài, phúc vận đủ đầy, thêm được hai cát tinh "Tuế Hợp" và "Thái Âm" chiếu rọi, vì thế vận thế chuyển mình, thời cơ đã đến.
Năng lượng tràn đầy, phúc vận kề bên, chỉ cần nắm chắc đúng thời điểm, tuổi Tỵ sẽ bội thu, tiền tài rủng rỉnh, dồi dào đến tận cuối năm.
Tuổi Thân
Từ tháng 8, người tuổi Thân rất dễ dàng đi tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Những cố gắng của bạn cuối cùng cũng sẽ được công nhận.
Vận may trong tháng cô hồn còn đến với người tuổi Thân qua các ý tưởng độc đáo. Nhiều dự định của họ sẽ trở thành hiện thực. Đó được xem là động lực để họ tiến xa hơn về đường công danh và thu lại nguồn lợi nhất định sau này.
Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng từ “năm tuổi”, nên có thể bạn sẽ gặp phải một số vấn đề do bị kẻ xấu cố tình gây hại. Hãy dùng sự bản lĩnh, tỉnh táo và thông minh của mình để cố gắng vượt qua điều đó nhé! Miệng lưỡi thiên hạ sẽ không thể đấu lại với khả năng thực sự của bạn đâu.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức