7 ứng dụng nổi tiếng trên Iphone giúp kiểm tra sức khoẻ

Phần mềm Sleep Cycle giúp bạn ngủ nghỉ điều độ

Bà mẹ trẻ được đỡ đẻ qua iPhone

Cẩn thận iPhone, iPad thành... bỏ đi!

Bỏng cánh tay do iPhone 5

Bỏng ngực nặng do sạc iPhone phát nổ

1. Spring Moves

Như bạn đã biết, bạn sẽ chạy/tập thể dục nhanh hơn và hứng thú hơn khi một có một list nhạc yêu thích. Đúng vậy, ứng dụng này có rất nhiều các list nhạc khác nhau được tạo nên bởi các DJ hàng đầu trên thế giới. Đặc biệt hơn, những các bài nhạc trong ứng dụng này có nhịp tương tự như nhịp tim mỗi phút, do đó bạn sẽ có thể đồng bộ hoá chuyển động. Với hơn 35.000 bài hát, ứng dụng này sẽ giúp bạn "đi đúng hướng" theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

2. Map My Run

Ứng dụng này cho phép bạn dùng ánh xạ để đánh dấu tuyến đường mà bạn đang đi. Trên ứng dụng có cài đặt sẵn hơn 70 triệu tuyến đường để bạn lựa chọn, hoặc bạn có thể chọn tuyến đường của riêng mình. "Map My Run" sẽ theo dõi các hoạt động tập luyện của bạn và chia sẻ các hoạt động này trên mạng xã hội để bạn bè động viên bạn, hoặc thậm chí đua tranh cùng bạn.

 

3. Blogilates

Ứng dụng này đến từ chủ nhân kênh Youtube nổi tiếng Cassey Ho cho phép bạn xem video những bài tập tuyệt vời của cô bất cứ nơi nào bạn đến. Trong ứng dụng này cũng có công thức nấu ăn ngon, lịch tập luyện hàng tháng và thậm chí là một diễn đàn nơi bạn có thể trò chuyện và cảm nhận được nguồn cảm hứng từ các thành viên khác.

4. Waterlogged

Vì quá bận rộn, đôi khi chúng ta thậm chí không nhận ra rằng mình đang khát cho đến khi nhìn đồng hồ và nhận ra rằng đã hàng tiếng đồng hồ cơ thể không được tiếp thêm nước. Đó là vì sao ứng dụng này thật tuyệt vời! Waterlogged sẽ theo dõi và tính toán lượng nước tiêu thụ của bạn trong một ngày bằng cách rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp lại ảnh cốc nước của bạn. Và quan trọng nhất, ứng dụng này sẽ nhắc nhở khi nào bạn nên dừng công việc lại để uống 1 cốc nước. Bạn sẽ không ngờ được hiệu quả to lớn của ứng dụng này cho đến khi sử dụng.

5. Fooducate

Nhẫm lần về thành phần trong các thực phẩm bạn mua? Ứng dụng này cho phép bạn quét các mã vạch của các mặt hàng trong siêu thị hoặc tạp hoá và xem các thành phần dinh dưỡng thực sự trong đó. Ứng dụng Fooducate còn đưa ra các gợi ý về những sản phẩm thay thế tốt cho sức khoẻ hơn sản phẩm bạn muốn mua.

6. Headspace

Một trong những người dùng thường xuyên của ứng dụng này chính là nữ diễn viên nổi tiếng Emma Watson. Cô đã từng phát biểu rằng: "Ứng dụng này thực sự là thiên tài". Headspace hướng dẫn bạn cách tĩnh tâm hơn thông qua các bài thiền và hoạt động thiền.

7. Sleep Cycle

Bạn đã từng ngủ gật trong giờ làm? Có lẽ bạn đã ngủ sai cách! Tất cả những gì bạn nên làm là tải ứng dụng này về và ngủ cùng chiếc điện thoại thân yêu trên giường của bạn. Nó sẽ giúp bạn theo dõi các mẫu giấc ngủ và đánh thức bạn dậy từ từ trước khi chuông báo thức chuẩn bị kêu trước 30 phúc. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ thức dậy đúng giờ, nghỉ ngơi tự nhiên và sẽ giảm khả năng cáu kính vào buổi sáng.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn