8/3 tặng quà gì cho người phụ nữ bạn yêu?

Ngày 8/3 nên tặng gì cho ý nghĩa?

Video: Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 - Phụ nữ là gì?

Những lời chúc hay nhất dành cho chị em nhân ngày mùng 8/3

Tự làm xà bông tẩy da chết - Quà tặng 8/3 thiết thực và ý nghĩa

90% phụ nữ mong mỏi được tặng món quà này nhân ngày 8/3

Tặng quà 8/3, phải tặng món quà sức khỏe và sắc đẹp!

Muốn tặng đúng món quà mà mọi phụ nữ đều trông mong, phải hiểu phụ nữ yêu điều gì nhất và sợ điều gì nhất. Hầu hết mọi phụ nữ đều yêu cái đẹp và sợ nhan sắc tàn phai. Nhưng, “cái tuổi nó đuổi xuân đi”, chẳng ai có thể giữ được thanh xuân mãi bên mình.

Muốn vậy, quà tặng nên là món quà giúp chị em đẹp từ bên trong, tươi trẻ và rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Muốn đẹp từ bên trong, cần cân bằng nội tiết!

Nội tiết tố, đặc biệt là estrogen giống như “nhựa sống” của người phụ nữ. Bắt đầu từ tuổi dậy thì, cơ thể tiết ra hormone estrogen giúp tạo dáng yêu kiều, uyển chuyển, ngực nở, mông cong, vòng eo thon nhỏ, mái tóc óng mượt, da dẻ mịn màng.

Tuy nhiên, khi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, lượng hormone này bắt đầu suy giảm, khiến chị em giống như “cây khô thiếu nước”, khô héo và tàn tạ hơn từng ngày. Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất là da khô, xỉn màu, chùng nhão, vết chân chim, nếp nhăn, thâm nám, đồi mồi…

Tặng quà 8/3 không gì quý hơn món quà sắc đẹp và sức khỏe

Bổ sung nội tiết tố từ soy isoflavones và các dưỡng chất chiết xuất từ các thảo dược quý như Đương quy, Thục địa, Bạch thược, Xuyên khung… sẽ giúp bổ huyết, hoạt huyết, chống lão hóa, làm đẹp, giúp chị em lấy lại nét xuân sắc rạng ngời. Đây chính là quà tặng mùng 8 tháng 3 giúp chị em luôn trẻ đẹp và xuân sắc!

Muốn khỏe, cần thanh nhiệt, chống oxy hóa!

Phụ nữ muốn đẹp, bổ sung nội tiết và các dưỡng chất giúp bổ huyết, làm đẹp da thôi chưa đủ. Để cơ thể khỏe mạnh, mượt da đẹp dáng, rất cần được tăng cường chống oxy hóa, sửa chữa ADN, đẩy nhanh tốc độ chữa lành vết thương, điều hòa hoạt động miễn dịch, chống viêm, thanh nhiệt, giải độc…

Nấm Chaga và mướp đắng rừng – thảo dược an lành từ thiên nhiên – có thể giúp chị em làm được điều này.

Nấm Chaga là loại nấm quý sống ký sinh trên cây bạch dương đen từ xứ sở Siberi thuộc CHLB Nga. Mướp đắng rừng hay còn gọi là khổ qua rừng, là một vị thuốc trong Đông y đã được dùng từ lâu nhờ có tính mát, tác dụng thanh nhiệt giải độc gan, giảm các bệnh ngoài da, làm cho da dẻ mịn màng và vô vàn công dụng khác với sức khỏe.

Trà túi lọc có chiết xuất từ nấm Chaga và mướp đắng rừng là gợi ý lý tưởng về món quà sức khỏe nếu bạn chưa biết 8/3 tặng quà gì cho mẹ, vợ hay người yêu của mình.

Vân An H+

Gợi ý thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân và trà SibeChaga – hai món quà sắc đẹp và sức khỏe cho phụ nữ

Y Xuân được xây dựng dựa trên bài thuốc cổ truyền Tứ vật thang, bổ sung thêm các probiotic, acid alpha lipoic và selen giúp tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, bổ huyết và làm đẹp cho phụ nữ. Bên cạnh đó, Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus trong sản phẩm Y Xuân còn giúp khôi phục hệ vi khuẩn âm đạo, giảm nhiễm khuẩn âm đạo và có hệ nội tiết khoẻ mạnh, tràn đầy sức xuân. 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân dùng cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ, thiếu máu, kinh nguyệt không đều, phụ nữ sau sinh, sảy thai cơ thể suy nhược. Để sản phẩm có kết quả tốt nhất, nên dùng liên tục từ 1 - 3 tháng. Sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc cùng với bữa ăn, không uống cùng với đồ uống nóng. 

*XNQC: 22364/2017/ATTP-XNCB

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp