Gợi ý những món quà tặng 8/3 chị em thích được nhận

Hoa là món quà truyền thống dễ được chấp nhận nhất

Quà mùng 8/3: Quà “độc” và “lạ” lên ngôi

Gợi ý mix đồ hay cho ngày 8/3

Đàn ông mới là thứ trang sức đáng giá nhất của đàn bà

Top những phim Hollywood hay cho ngày 8/3

Cùng điểm qua những món quà tặng chị em thích được nhận nhất trong ngày 8/3 nhé!

1. Hoa   

Với một số chị em, hoa có thể là món quà gây lãng phí và không cần thiết. Tuy nhiên, phần đông khi được chồng/ người yêu tặng hoa, chị em đều cảm thấy xúc động, dễ chịu và hài lòng. Hoa là món quà tặng thuần tuý, truyền thống dễ được chấp nhận nhất. Hãy tặng cho người phụ nữ của bạn một bó hoa thật to nhưng nhớ tặng loài hoa người nhận thích nhé! Bạn có thể tặng trực tiếp hoặc sử dụng dịch vụ điện hoa tới thẳng nơi nàng làm việc để gây bất ngờ.

2. Mỹ phẩm

Không phụ nữ nào không muốn làm đẹp cả. Dù rằng vợ bạn chẳng bao giờ dùng đến thì hãy nghĩ rằng, đây sẽ là sự khởi đầu tích cực. Để thực tế hơn, hãy cố gắng tìm hiểu xem người bạn tặng có xu hướng thích loại mỹ phẩm nào nhất hoặc đang cần loại nào. Nếu không có căn cứ, hãy cân nhắc giữa nước hoa, son môi, kẽm dưỡng da và sữa tắm. Đây là những mỹ phẩm bất cứ phụ nữ nào cũng cần/ muốn dùng.

3. Nữ trang

Bạn có thể tặng mẹ một đôi bông tai hợp tuổi, phù hợp với các dịp gặp gỡ, đi tiệc.

Với vợ hay người yêu, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn, từ bông tai, dây chuyền, lắc tay hay nhẫn đều có thể được chấp nhận. Hiện trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu phù hợp với túi tiền và sở thích của mọi người.

4. Váy, áo, túi xách

Những món quà này rất phù hợp để tặng các cô nàng công sở. Tuy nhiên, nếu tặng váy, áo, bạn nên chắc chắn về size mà các nàng thường mặc để tránh tình trạng món quà đẹp mà lại “nhầm” chủ.

5. Đồ làm bếp

Một món quà giúp cho việc làm bếp của nàng trở nên nhẹ nhàng hơn, hứng thú hơn chắc chắn sẽ khiến người được nhận không khỏi cảm động. Nếu nàng thích làm bánh, hãy tặng lò nướng; Nếu nàng thích tỉa rau củ, bài trí bàn ăn có thể tặng bộ dụng cụ cắt tỉa rau quả. Bạn cũng có thể tặng nàng bộ bát, đĩa mà nàng thích nhưng chưa dám mua. Những món đồ này có thể sẽ tiêu tốn hầu bao của bạn kha khá, nhưng đổi lại, bạn sẽ khiến nàng vô cùng biết ơn.

6. Một bữa tối “chất lừ”

Bình thường, có thể bạn vẫn nấu cho nàng những bữa ăn thật ngon nhưng vào 8/3 hãy thay đổi một chút với rượu vang, nến thơm, một món ăn lạ miệng trong không gian du dương của âm nhạc. Nếu ở nhà không có không gian riêng, bạn có thể mời nàng đi ăn ở một nơi nàng thích đến.

7. Du lịch

Nếu lâu rồi vợ bạn chỉ quanh quẩn với công việc, con cái, gia đình, hãy nhân dịp này, tặng nàng một chuyến nghỉ ngơi hoặc khám phá một vùng đất mới.

8. Một món tiền

Những phụ nữ thực tế thích được chồng tặng một món tiền “kha khá” kèm lời nhắn gửi chân thành. Họ có thể dùng số tiền đó để tự mua cho mình một món quà phù hợp. Tất nhiên, không phải ai cũng thích như vậy. Đây là món quà có thể gây ra những phản ứng trái chiều. Bạn cần phải tinh ý để tặng “đúng người”.

9. Một số gợi ý khác

Bạn cũng có thể tặng nàng một đôi giày, dép cho một dịp sắp tới cần dùng; Một cuốn sách hay nếu nàng là “mọt sách”; Một chiếc máy ảnh/ ống kính nếu nàng mê chụp ảnh; Một chuyến đi bụi nếu nàng mê “phượt”; Một đĩa nhạc hay; Một bộ màu vẽ… tuỳ vào sở thích, nghề nghiệp hoặc phong cách của nàng. 

Đông Nhân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội