90% phụ nữ mong mỏi được tặng món quà này nhân ngày 8/3

Chọn quà gì cho ngày 8/3?

Hồng sâm đắt khách mùa Valentine

4 giai đoạn của người phụ nữ: Họ cần tặng quà gì?

Thực phẩm chức năng - quà quý trao nhau Tết này

Quà tặng sức khoẻ thay lời yêu thương ngày 8/3

Xuất phát từ sự quan tâm, chia sẻ và tinh tế, quà tặng sức khỏe luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, chưa nghĩ ra sẽ tặng món quà gì, hãy để Health+ gợi ý và chỉ dẫn dưới đây:

Mỹ phẩm thảo dược, mỹ phẩm tự nhiên

Mỹ phẩm từ thảo dược, mỹ phẩm thiên nhiên hay mỹ phẩm hữu cơ (organic) là xu hướng làm đẹp tự nhiên chưa bao giờ ngừng “hot”. Hầu hết các thành phần được sử dụng trong mỹ phẩm thảo dược đều được chiết xuất từ thực vật và các khoáng chất tự nhiên, không chứa các hóa chất, chất bảo quản có hại. Đặc biệt, một số sản phẩm còn có chiết xuất từ lá, rễ, thân cây, mang tính dược học nên không những có tác dụng điều trị mà còn giúp nuôi dưỡng da từ bên trong (còn gọi là dược mỹ phẩm). Chính vì vậy, mỹ phẩm này có chỉ số an toàn cho da khá cao, phù hợp với người có làn da nhạy cảm hoặc hay gặp các vấn đề về da và ít gây ra các tác dụng phụ.

Các sản phẩm tự nhiên thông thường đều có giá thành khá hợp lý, không cao và đôi lúc còn thấp hơn rất nhiều những thương hiệu khác sử dụng các nguyên liệu nhân tạo, hoạt chất hóa học. Vậy nên, đây là món quà an toàn, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng và người tiêu dùng khác nhau.

Một số thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn: Jurlique, Tata Harper, Mitchell and Peach, Farmaesthetics, Himalaya Herbals, Khadi Natural...

Dược mỹ phẩm

Đây là dòng sản phẩm nghe thì lạ nhưng lại vô cùng thân thuộc với nhiều người. Trong quá trình sử dụng và phát triển mỹ phẩm, người dùng mong muốn bên cạnh vai trò trang điểm và làm đẹp cho các bộ phận của cơ thể, thì mỹ phẩm phải có tác dụng có lợi cho các bộ phận đó. Và như vậy hình thành nên một nhóm sản phẩm mới, đó là dược mỹ phẩm (Cosmeceutical). Có thể hiểu dược mỹ phẩm là một loại sản phẩm kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, nghĩa là bên cạnh vai trò của một mỹ phẩm thì các sản phẩm này còn có thêm một số thuộc tính của một dược phẩm.

Nói cách khác, các sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc vẻ đẹp từ trong da ngoài, có thể giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về da, tóc sâu từ bên trong mà không gây tác dụng phụ nguy hiểm.

Tuy giá thành của dòng mỹ phẩm này không hề thấp, nhưng “đắt xắt ra miếng”, rất đáng đầu tư để chăm sóc sắc đẹp cho người phụ nữ bạn yêu.

Một số thương hiệu dược mỹ phẩm lớn: La Roche-Posay, Avène, Bioderma​, Vichy, Eucerin, Caudalie, Nuxe...

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng luôn là món quà tặng ý nghĩa, thiết thực trong bất cứ dịp lễ, kỷ niệm nào. Bởi người tiêu dùng ngày càng tinh tế và hiểu rõ hơn về tác dụng mà thực phẩm chức năng mang lại.

Trong dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, các mặt hàng như: Collagen, nhau thai cừu, viên uống bổ sung vitamin, thực phẩm chức năng bổ não, chống loãng xương, tăng cường chức năng sinh lý nữ… thu hút nhiều sự quan tâm không chỉ của người tặng mà còn cả người được tặng. Bên cạnh đó, hồng sâm, nhân sâm, linh chi, cao xương động vật, yến sào, trà thảo dược… cũng là những món quà tặng sang trọng, tốt cho sức khỏe được ưu ái.

Một số sản phẩm thực phẩm chức năng tốt cho phụ nữ: PreIQ (thực phẩm chức năng cho phụ nữ mang thai); Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux (chiết xuất từ nhau thai cừu); Ỷ Lan (cải thiện tình trạng khô âm đạo, tăng cường hoạt động miễn dịch, bổ sung nội tiết tố nữ theo cơ chế bổ sung tiền chất hormone); Spacaps (tăng cường nội tiết tố nữ, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh); Minh Thông Vương (giúp giảm xơ vữa động mạch, phòng tai biến); Nattospes (hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não); Minh Nhãn Khang (phòng ngừa và hỗ trợ điều triị thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể); Cốt Thoái Vương (giảm đau xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe); Sữa Vinamilk Sure Prevent (giúp ăn ngủ tốt, tốt cho tim mạch và tốt cho xương)…

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp