9 cách để tăng ham muốn mỗi ngày

Nhấm nháp chút rượu mỗi ngày. Mỗi ngày hãy thử nhấm nháp một chút rượu bởi chỉ một chút thôi sẽ làm cho tinh thần bạn thư giãn, giảm lo âu và căng thẳng, điều đó sẽ giúp bạn kích thích tâm trạng ở chốn phòng the. Tuy nhiên hãy cẩn thận, uống quá nhiều rượu sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái trầm cảm và như vậy sẽ khiến kết quả hoàn toàn ngược lại so với mong đợi.

Giảm cân. Thừa cân nặng có thể ảnh hưởng đến tinh thần cũng như cảm xúc về tình dục của bạn, mà điều đó lại không tốt cho việc tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.


Mặc trang phục sexy màu đỏ. Theo các nhà khoa học, đấng mày râu thường dễ bị mê mẩn khi phụ nữ diện đồ màu đỏ và bản thân người phụ nữ cũng cảm thấy tự tin hơn về bản thân. Đó là lý do vì sao màu đỏ được mệnh danh là màu của tình yêu.

Massage. Massage kỹ thuật có thể là một liều thuốc kì diệu để kích thích tình dục, đặc biệt là trong những lúc bạn căng thẳng, lo lắng hay tức giận. Hãy chuẩn bị một phòng với ánh sáng mềm mại, âm nhạc nhẹ nhàng thư thái và hãy bắt đầu mát xa nhé.

Cảm thấy bản thân tràn đầy tự tin. Không có gì ảnh hưởng đến tinh thần trong quan hệ tình dục bằng sự tự ái của bản thân. Hãy làm hài lòng bản thân mình, mất chút thời gian để thư giãn nhé.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn