9 sự thật siêu sốc về tình dục

Tình dục có thể tăng ngưỡng chịu đau

Lý do không có tinh trùng trong tinh dịch

Nhìn tinh dịch đoán... bệnh

Đạt cực khoái mạnh từ điểm G

Vì sao phụ nữ khó đạt cực khoái?

Không ngừng hấp dẫn và luôn luôn gây tranh cãi, hàng triệu người đang nói về tình dục mỗi ngày. Nhưng ngay cả một người dày dạn kinh nghiệm vẫn sẽ ngạc nhiên bởi một số sự thật của nó.

1. Tinh trùng của nam giới có thể sống đến 5 ngày

Thật đáng ngạc nhiên, tinh trùng có sức mạnh vượt trội, nó có thể sống bên trong âm đạo của người phụ nữ, trong chất nhầy cổ tử cung trong vòng 3 - 5 ngày. Ở đó các tinh trùng vẫn còn sống và thậm chí có thể thụ tinh với trứng. Tinh trùng xuất tinh ngoài thường chỉ tồn tại được trong vài giờ.

2. Đôi khi quan hệ tình dục là một vấn đề của sống và chết

Nếu con chồn cái không giao phối trong khi nó đang bị nóng, nó có thể chết! Nếu nó không thể tìm được một con đực nào đó để quan hệ và bị nóng quá lâu, cơ thể của nó sẽ bắt đầu tiết ra estrogen nồng độ cao, gây thiếu máu bất sản - một căn bệnh gây tử vong cho con chồn.

3. Lượng tinh trùng đàn ông sản xuất ra thực sự khủng

Các nhà khoa học tính rằng, trong hai tuần, một chàng trai độc thân có thể sản xuất đủ tinh trùng để thụ thai cho tất cả phụ nữ trên hành tinh này.

4. Tình dục có thể tăng ngưỡng chịu đau

Có một ranh giới giữa sự vui sướng và đau đớn - ít nhất là trong quan hệ tình dục. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Sex, “Khi bạn đang làm dấy lên ngưỡng chịu đau, bạn có thể làm tăng đáng kể nó”. Thậm chí nếu bạn đạt đến cực khoái cơ thể sản xuất ra một hormone có khả năng nâng ngưỡng chịu đau của bạn lên cao hơn nữa.

5. Tinh dịch có thể được sử dụng như mực tàng hình

Trong Thế chiến thứ nhất, các thành viên của Secret Intelligence Service Anh (MI6) đã phát hiện ra việc có thể sử dụng tinh dịch như mực tàng hình. Rõ ràng, nó không phản ứng với hơi iod (phương pháp chính được sử dụng để phát hiện mực tàng hình) và thật dễ dàng, nó luôn có sẵn. Nhưng họ đã ngừng sử dụng nó khi nhận ra rằng nó sẽ bị ngửi thấy nếu không được… tươi. Nghe thật phi lý và điên rồ, nhưng đó là sự thật!

6. Chúng ta tiêu tốn một lượng tiền khủng vào tình dục trên internet

Sex là một ngành kinh doanh cực phát triển. Theo một nghiên cứu về nghiện tình dục vào năm 2005, hơn một nửa trong số tất cả các khoản chi tiêu trên Internet được ước tính có liên quan đến tình dục. Đó là do có rất nhiều sản phẩm khiêu dâm và đồ chơi tình dục.

7. Tinh trùng có chứa calo!

Phun hoặc nuốt tinh dịch luôn luôn là vấn đề thuộc về sở thích cá nhân, nhưng nếu bạn đang trong chế độ ăn kiêng, bạn nên xem lại việc nuốt nó. Tại sao? Có 5calo trong một muỗng cà phê tinh dịch đấy!

8. Sau quan hệ, bạn sẽ có một chút khó khăn khi tiểu

Sau khi bạn đạt cực khoái, cơ thể bạn sẽ giải phóng một hormone chống lợi niệu, điều này giải thích lý do tại sao bạn có thể gặp khó khăn khi đi tiểu ngay sau khi quan hệ tình dục.

9. Phụ nữ có thể tăng kích thước ngực bằng sex

Ngực của người phụ nữ có thể sưng lên 25% khi cô ấy bị khuấy động. Và khoảng 1% phụ nữ có thể đạt cực khoái thông qua sự kích thích ngực và núm vú một mình.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn