Đạt cực khoái mạnh từ điểm G

Kích thích điểm G giúp nữ giới nhanh đạt cực khoái

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Bật "lửa" lên nào!

Vợ "yêu" mà chồng chẳng phiêu!?

Chỉ "sướng" khi bị hành hạ!?

"Đạt đỉnh" suốt cuộc chơi!

Điểm G nằm ở đâu?

Thuật ngữ "điểm G" do Addiego và cộng sự đưa ra từ năm 1981, dựa theo chữ cái đầu của BS. Ernest Grafenberg - người đứng đầu nhóm tác giả lần đầu tiên có bài báo phát hành năm 1950. Bài báo nói về điểm nhạy cảm trong âm đạo và việc kích thích điểm này sẽ giúp người phụ nữ đạt được khoái cảm mạnh mẽ trong quan hệ tình dục.

Những năm qua, nhiều giả thiết được các nhà khoa học đưa ra, điểm G là một vùng rất nhạy cảm bên trong thành âm đạo, có hình giống hạt đậu và ở vị trí khoảng 1/2 dưới thành trước âm đạo. Nó là phần mô nằm sau xương mu, gần cơ thắt vòng của bàng quang và bao quanh niệu đạo.

Theo các nhà khoa học, cánh mày râu có thể xác định được vị trí của điểm G bằng cách đưa ngón tay vào bên trong âm đạo khoảng hơn hai đốt tay và móc lên trên. Ở đó có những mô xốp nằm xung quanh niệu đạo của người phụ nữ. Nó có phần hơi nhô ra và đó chính là điểm G của phụ nữ. Việc ma sát mạnh bằng tay hay dương vật trong một khoảng thời gian tại vị trí này sẽ gia tăng khoái cảm của người phụ nữ, khiến họ nhanh chóng đạt đỉnh.

Không nên quá xem trọng điểm G

Mặc dù thiếu bằng chứng khoa học, nhiều cặp vợ chồng cũng đã chấp nhận sự tồn tại của điểm G. Tuy nhiên, một điều đáng lo ngại là niềm tin của quá nhiều phụ nữ về sự tồn tại của điểm G đã ảnh hưởng đến tâm lý muốn cải thiện cuộc sống tình dục. 

Các cặp vợ chồng không nên quá xem trọng điểm G

Có chị em vì chưa có cảm giác thỏa mãn trong “chuyện ấy” nên cho rằng đối tác chưa kích thích được điểm G của mình. Những phụ nữ không thể tìm thấy điểm G sẽ cảm thấy mình khiếm khuyết vì họ không thể đạt được khoái cảm. Trong khi đó về phía các đấng mày râu, việc người phụ nữ không được thỏa mãn cũng khiến nam giới trở nên tự ti, cho rằng mình kém cỏi.

“Cuộc yêu” chỉ tập trung vào chuyện tìm kiếm điểm G mà quên đi nhiều yếu tố khác. Vì thế, hiển nhiên là ngoài nữ giới không được thỏa mãn thì các đức lang quân cũng phải gánh chịu với tâm lý bứt rứt, bực dọc vì ham muốn cũng không cánh mà bay.

Theo các chuyên gia tình dục học, cả hai vợ chồng không nên quá xem trọng điểm G bởi điểm G vẫn là một khái niệm chưa có quy chuẩn nhất định. Trên thực tế, một số phụ nữ thấy hưng phấn khi người chồng tìm thấy điểm G và kích thích được vùng này nhưng cũng có rất nhiều trường hợp không có cảm giác gì, có chị em còn cảm thấy thấy khó chịu, thậm chí là đau rát nếu kích thích phải khu vực này. 

Trong khi đó, các nghiên cứu đã chỉ ra sự mô tả điểm G rất giống với sự mô tả của âm vật - một vị trí nằm ngay trên lỗ âm đạo và bộ phận này cũng góp phần mang lại sự “sung sướng” cho người phụ nữ. Do đó, để người phụ nữ nhanh đạt được khoái cảm thì kích thích âm vật chính là cách nếu nam giới không thể tìm thấy điểm G của nàng.   

Bên cạnh đó, chuyện khoái cảm còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và bị chi phối bởi kỹ thuật của từng người. Thay vì cứ chăm chăm xác định điểm G của nàng thì kích thích âm vật, nhuần nhuyễn các kỹ thuật như màn dạo đầu, các tư thế làm “chuyện ấy”… mới là điều phái mạnh cần dành nhiều thời gian quan tâm trong chuyện phòng the bởi sự thăng hoa trong tình dục là tổng hợp của các kỹ thuật cộng với cảm xúc khi đó của hai vợ chồng. 

Mặc dù đã được nghiên cứu từ những năm 1940, các nhà khoa học vẫn chưa thống nhất về sự tồn tại của điểm G. Một nghiên cứu năm 2009 tại Anh quốc, dùng bảng câu hỏi và sự mô tả các trải nghiệm tình dục, đã kết luận rằng cấu trúc này không chứng minh được sự tồn tại về mặt khoa học mà chỉ dựa theo cảm nhận chủ quan của từng cá nhân.

Tuy nhiên, các nghiên cứu khác trên lĩnh vực siêu âm lại phát hiện được bằng chứng sinh lý học của điểm G ở những phụ nữ đạt cực khoái khi giao hợp. Nghiên cứu này cũng đưa ra giả thiết điểm G có thể là phần kéo dài thêm của âm vật, do đó đã góp phần tạo ra cảm giác cực khoái mạnh mẽ cho người phụ nữ.
M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn