AFF Cup 2018: Dự đoán trận chung kết lượt về Việt Nam – Malaysia: 3-1

Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận chung kết lượt về (ảnh Zing)

Thời gian hoàn hảo để nướng, bỏ lò các loại rau củ

5 sai lầm trong chế độ ăn khiến bạn không thể giảm cân

Đây là lý do vì sao bạn nên ăn cà tím thường xuyên hơn!

Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương khẩn thiết kêu gọi người dân hiến máu!

Cái bí mật của thầy Park không phải là giấu các quân bài tẩy đơn độc mà là những mảng miếng giữa những cặp bài trùng, cho nên các đối thủ chưa thể bắt bài. Số lượng sát thủ săn bàn của Việt Nam đã tăng lên đến 7 người. Sự tập trung của Malaysia sẽ bị phá vỡ. Như vậy, càng cố gắng tấn công, họ càng dễ bị sa bẫy và phải trả giá đắt. Thời tiết lạnh ở Hà Nội cũng sẽ khiến họ nhập cuộc chậm hơn và sẽ bị thủng lưới sớm. Nếu điều này xảy ra, họ lại càng phải lao lên để hòng thoát khỏi vũng lầy. Càng cố gắng giãy giụa, họ sẽ lại càng biếu không nhiều cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam điểm huyệt và ghi bàn?
Đặc biệt, trong trận này, khả năng Việt Nam sẽ được hưởng phạt đền là rất cao khi hậu vệ đội bạn sẽ chơi quyết liệt, nóng này và dễ phạm lỗi. Hoặc ít ra, Việt Nam sẽ được hưởng vài quả phạt cố định ngày trước cấm địa của bạn. Cơ hội để các cầu thủ của ta trả lại Mã Lai 2 bàn thắng từ các pha cố định là hoàn toàn có thể? 
Văn Toàn - một con bài chiến lược của thầy Park, cũng đã kịp bình phục để tham dự trận chung kết (Ảnh Zing)
Mặt khác sự nóng vội, mạo hiểm ào lên tấn công của đối thủ rất hợp gu lối đá phản công nhanh của thầy Park. Còn nếu bạn thận trọng thì khả năng kiếm bàn thắng càng thấp và dù tỷ số hòa không bàn thắng xảy ra thì Việt Nam vẫn đàng hoàng bước lên bục vô địch. Và tôi vẫn tin rằng, đội bạn sẽ “vui vẻ” chúc mừng Việt Nam vô địch với một sự tâm phục, khẩu phục bởi một lối chơi thuyết phục và fair play!? Việt Nam sẽ thắng cách biệt 2 bàn nhé!
Thế nên có thơ rằng:
Có khó gì đâu một trận hòa
Ta nên thắng đẹp tại sân nhà
Phủ đầu đội bạn đành hay đấy
Chặn họng đối phương cũng dễ mà
Cảnh giác làm sao khi nóng vội
Tự tin hết nổi lúc sa đà
Kiểu chi hổ xám còn sa bẫy
Ba trái, rồng vàng chén ngọt nha
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe