Những yếu tố nguy cơ của đột quỵ và cách phòng ngừa hiệu quả

Người cao tuổi cần kiểm soát các nguy cơ dẫn tới đột quỵ

Có cục máu đông trong não có nên dùng TPCN Nattospes?

Chóng mặt, thiểu năng tuần hoàn não dùng TPCN Nattospes có hiệu quả không?

Dùng TPCN Nattospes với thuốc có giúp ổn định huyết áp?

Dùng TPCN Nattospes có giúp giảm bớt đau đầu?

Những yếu tố làm tăng nguy cơ đột quỵ

Đột quỵ (hay tai biến mạch máu não) là tình trạng một vùng não bị tổn thương do tắc hoặc vỡ mạch máu não. Nếu chậm trễ cấp cứu, người bệnh có thể phải gánh chịu những di chứng nặng nề như: Liệt nửa người, méo miệng, mất trí nhớ... thậm chí là tử vong.

Có 2 nhóm yếu tố làm tăng nguy cơ của đột quỵ. Trong đó, nhóm không thể thay đổi được bao gồm: Tuổi tác, giới tính, tiền sử bệnh tật của gia đình… và nhóm có thể thay đổi được thông qua chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, đó là:

Tăng huyết áp

Khi áp lực máu lên thành mạch tăng cao trong thời gian dài, thành mạch bị tổn thương, các mảng bám dễ tích tụ làm xơ vữa động mạch, tăng nguy cơ hình thành cục máu đông gây tắc mạch máu não. Bởi vậy, người mắc bệnh tăng huyết áp nên chú ý kiểm soát huyết áp chặt chẽ, uống thuốc thường xuyên, không được tự ý ngưng thuốc.

Béo phì

Béo phì làm tăng nguy cơ đột quỵ

Tình trạng thừa cân, béo phì có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe như: Tăng huyết áp, mỡ máu cao, đái tháo đường và đột quỵ. Để cải thiện sức khỏe và vóc dáng, bạn nên tập thể dục 3-4 lần/tuần trong vòng 30 phút.

Uống rượu và hút thuốc lá

Rượu và thuốc lá làm tăng đáng kể nguy cơ đột quỵ do chúng làm tăng nhịp tim, huyết áp và thúc đẩy sự hình thành của các mảng xơ vữa trong mạch máu.

Đái tháo đường

Ở người đái tháo đường, đường huyết cao có thể làm hư hại thành mạch máu và hình thành cục máu đông.

Rung nhĩ

Rung nhĩ là tình trạng rối loạn nhịp tim phổ biến

Rung nhĩ là kiểu rối loạn nhịp tim hay gặp nhất, làm tăng 3-5 lần nguy cơ đột quỵ bởi khi tâm nhĩ rung hỗn độn, hoạt động bơm máu của tim bị ảnh hưởng, máu có thể luẩn quẩn lại trong tim gây nên những cục máu đông. Nếu cục máu đông di chuyển lên não và làm tắc mạch sẽ dẫn đến đột quỵ.

Giải pháp dự phòng đột quỵ từ thảo dược

Những yếu tố nguy cơ của đột quỵ hoàn toàn có thể cải thiện được bằng lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thường xuyên cũng như nghiêm túc điều trị các bệnh về tim mạch. Ngoài ra, nhiều người có xu hướng kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược để cải thiện di chứng của đột quỵ và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tuy nhiên, hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp ngăn ngừa và cải thiện đột quỵ. Trong bối cảnh đó, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm theo các tiêu chí: Ra đời lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, nhiều người dùng tích cực, được giới thiệu tại các hội thảo chuyên ngành và được chứng minh hiệu quả bởi những nghiên cứu lâm sàng.

Với những tiêu chí trên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là enzyme nattokinase là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu. Nattokinase là một enzyme chiết xuất từ đậu tương lên men. Enzyme này có tác dụng ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – tác nhân cơ bản gây đột quỵ, giúp tăng tuần hoàn và lưu thông máu, ổn định huyết áp, cải thiện chức năng não, từ đó phòng ngừa và cải thiện các di chứng của đột quỵ rất hiệu quả. Theo phân tích của chuyên gia Phạm Gia Khải – chuyên gia tim mạch đầu ngành với kinh nghiệm hơn 50 năm trong nghề,“enzyme nattokinase có tác dụng chống đông rất tốt, giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – tác nhân gây nhồi máu não, kiểm soát các nguyên nhân gây đột quỵ”.

Tổng hợp những ưu điểm này, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời vào năm 2006 là sản phẩm đầu tiên có thành phần chính từ enzyme nattokinase được chuyển giao công nghệ cho đơn vị uy tín tại Việt Nam sản xuất. Trải qua 15 năm ra đời và phát triển, sản phẩm này đã giúp hàng triệu người bị đột quỵ cải thiện sức khỏe, khắc phục các di chứng: Liệt nửa người, méo miệng, nói ngọng, đau đầu,…

Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần chính nattokinase là một sản phẩm hiếm hoi của Việt Nam được nghiên cứu công nhận và đăng tải trên trang thông tin y khoa uy tín nhất thế giới - PUBMED. Bạn có thể tìm hiểu bản nghiên cứu đầy đủ tại: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7415874/

Nguy cơ đột quỵ vẫn luôn hiện diện, đe dọa cuộc sống của mỗi chúng ta. Hãy tích cực xây dựng lối sống lành mạnh và đừng quên sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ nattokinase mỗi ngày để đẩy lùi các yếu tố nguy cơ, ngăn ngừa đột quỵ hiệu quả.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes
Thành phần: Mỗi viên nang chứa:
- Nattokinase 300FU
- Phụ liệu: Chất độn tinh bột bắp, chất chống đông vón talc và magnesium stearate vừa đủ.
Công dụng:
- Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.
- Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch.
- Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
Đối tượng sử dụng:
- Người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.
- Người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng.
- Lưu ý: Không sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ rong kinh, người đang xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.
- Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006305, hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950 hoặc truy cập website: https://nattospes.vn/
Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Nattospes triển khai chương trình tích điểm - nhận quà. Theo đó, khi mua 6 hộp Nattospes và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 160.000 đồng. Hơn nữa, Nattospes cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
GPQC: 01400/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch