Thông tin hữu ích dành cho người muốn ngăn đổ mồ hôi nách

Aquaselin giúp ngăn mùi hôi, khử mùi hôi hiệu quả

Trị hôi nách triệt để không còn là phương pháp “huyền bí ”

Bất chấp thời tiết, nách vẫn không mùi nhờ phương pháp tối ưu

Cách trị đổ mồ hôi nách nào được kiểm chứng lâm sàng?

Muốn trị hôi nách tại nhà, hãy thử 1 trong 5 mẹo dưới đây

Tuyến mồ hôi nách hoạt động thế nào?

Mồ hôi toát ra khi bạn vận động nhiều hay khi trời nắng nóng là biểu hiện bình thường của cơ thể. Mồ hôi này có vai trò giúp điều hòa thân nhiệt với môi trường bên ngoài và do tuyến mồ hôi ngoại tiết sinh ra.

Khi bạn không vận động, khi thời tiết mát mẻ mà mồ hôi đổ nhiều nhất là vùng nách khiến nách luôn ẩm ướt và có mùi khó chịu thì đây là mồ hôi do tuyến mồ hôi nội tiết tiết ra, còn được gọi là chứng tăng tiết mồ hôi. Tuyến mồ hôi nội tiết hoạt động nhiều nhất ở nách và một số vùng như núm vú, bẹn....

Vùng nách vốn là "mảnh đất nhỏ" nhưng lại tập trung nhiều tuyến mồ hôi gồm cả ngoại tiết và nội tiết, cả tuyến mồ hôi dầu hoặc mồ hôi hỗn hợp nên dễ bị tác động gây tăng tiết mồ hôi do nhiều yếu tố như môi trường, tuổi dậy thì, béo phì, stress, căng thẳng và có thể do di truyền.

Ảnh hưởng khi đổ mồ hôi nách nhiều

Mồ hôi nách không phải là bệnh lý và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhưng lại ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, gây khó chịu cho người đối diện ...

Vì đổ mồ hôi nách nhiều nên vùng nách của bạn lúc nào cũng ẩm ướt, vùng nách áo cũng dễ bị vàng ố, ngả màu. Vùng nách ẩm ướt là môi trường tốt cho vi khuẩn, nấm thuận lợi phát triển và gây kích ứng,  mẩn đỏ da. Do đó nếu không có cách khắc phục tình trạng đổ mồ hôi nách hay là giảm tăng tiết mồ hôi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc, tâm lý của bạn.

Ngăn tiết mồ hôi hiệu quả nhờ lăn nách 4 không

Để trị chứng đổ mồ hôi nách có rất nhiều cách như các bài thuốc dân gian có sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, an toàn cho người sử dụng hay các phương pháp phẫu thuật của y học hiện đại giúp loại bỏ tuyến mồ hôi. Tuy nhiên cách làm nào cũng có những hạn chế nhất định. Nếu các bài thuốc dân gian an toàn thì lại chỉ có tác dụng ngắn trong vài giờ, lại phá cách rách và không thể mang theo người. Hay các phương pháp phẫu thuật thường có chi phí cao và có thể để lại biến chứng cũng như không đảm bảo ngăn tiết mồ hôi triệt để.

Khi các cách điều trị phổ biến này không hiệu quả, bạn có thể chọn cách ngăn tiết mồ hôi an toàn không kém các bài thuốc dân gian và hiệu quả hơn hẳn các phương pháp phẫu thuật mà chi phí không quá tốn kém là sử dụng lăn nách 4 không: Không cồn, không mùi, không thâm nách và không ố vàng áo.

Lăn nách có thành phần là các thảo dược được nuôi trồng bằng phương pháp hữu cơ nên an toàn cho người sử dụng và có thể dùng cho mọi làn da, kể cả làn da bị kích ứng mẩn đỏ, cho cả bà bầu lẫn phụ nữ cho con bú. Đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của lăn nách hiệu quả, an toàn và tiện lợi – Lăn nách không mùi đến từ châu Âu – AQUASELIN đã và đang được nhiều người lựa chọn và cho kết quả hài lòng.

Các thành phần hoạt chất Aluminium được chiết xuất từ mủ cây hương nhu, hợp chất Bisabolol chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, các hoạt chất dưỡng ẩm và tiền Vitamin B5 có trong lăn khử mùi sẽ giúp hình thành lớp bảo vệ thông minh chặn các lỗ tuyến mồ hôi giúp ngăn tiết mồ hôi đồng thời khử mùi hôi hiệu quả kéo dài đến 72h.

Vì không chứa cồn, không mùi nên khi sử dụng lăn nách này sẽ không làm thâm vùng da nách cũng như không gây ố vàng nách áo.

Khi đã có một sản phẩm giúp bạn có thể ngăn tăng tiết mồ hôi lại tiện dụng thì bạn có thể tự tin trong cuộc sống mà không lo đổ mồ hôi nách hay mùi hôi nách "làm phiền" nữa.

Liên hệ: 1900.1259( giờ hành chính) hoặc 0896.509.059( trực 24/7) hoặc gửi câu hỏi về hòm thư: [email protected] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Website: https://aquaselin.vn/

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp