Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (7/12/2015)

Chào tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (7/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (5/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (4/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (3/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (2/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày hoàn hảo để bạn thể hiện tài năng của bản thân và khiến mọi người cảm thấy bất ngờ. Bạn sẽ trở nên tích cực và quyết đoán hơn thường ngày. Trong hôm nay, bạn có thể nhận được lời khuyên về sức khỏe từ một chuyên gia nào đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hãy bắt tay hoàn thiện những việc còn dang dở, chú ý tránh những cuộc đối đầu hay tranh cãi với mọi người. Buổi tối, hãy tự thưởng cho mình bữa ăn thật ngon miệng, nhưng đừng nên uống rượu khi phải lái xe trong hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Sự hài hước của bạn sẽ giúp cảm vượt qua những khó khăn. Một ai đó xung quanh đang rất cần sự giúp đỡ của bạn. Hãy chú ý ngủ đủ giấc, tránh thức khuya để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự tự tin sẽ giúp bạn vượt qua mọi rào cản. Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn dễ dàng thuyết phục được những người khác. Bạn cũng có thể giải quyết được bất kỳ dự án khó khăn nào trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Một người bạn thân có thể chia sẻ những bí mật quan trọng với bạn. Hãy cẩn trọng trước những thông tin này và hãy mang tới cho họ những lời khuyên thích hợp. Những hành động của bạn trở nên đặc biệt mạnh mẽ trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Khát vọng thành công có thể được đẩy mạnh trong ngày hôm nay. Bạn đang có cơ hội tham gia những hoạt động sôi nổi và náo nhiệt. Tuy nhiên, những vấn đề về sức khỏe có thể khiến bạn cảm thấy cáu kỉnh hơn. Hãy giải quyết tận gốc những vấn đề sức khỏe này với lối sống tích cực hơn nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có xu hướng giải quyết những khoản nợ hoặc thực hiện những nhiệm vụ. Bạn có thể sẽ giúp đỡ một ai đó. Hãy nhớ hoàn thiện những công việc dang dở trong ngày hôm nay, tránh trường hợp phải “ngập lụt” trong những ngày tới đấy nhé!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể sẽ liên lạc lại với bạn bè cũ hoặc những người bạn không gặp trong một thời gian dài. Đây là thời điểm để bạn lắng nghe những gì bản thân bạn thực sự mong muốn. Hãy nhớ duy trì lối sống lành mạnh, tập luyện thường xuyên để phòng ngừa mệt mỏi và bệnh tật.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể sẽ đứng trước một quyết định quan trọng trong hôm nay. Hãy lắng nghe những điều bản năng của bạn mách bảo. Đây là thời gian tuyệt vời để lên kế hoạch du lịch. Bạn đang có đủ năng lượng để vượt qua tất cả những trở ngại và thách thức mà bạn gặp phải.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vài điều có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chia sẻ chúng với những người bạn thân và họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều. Sức khỏe bạn đang khá ổn, nhưng một người thân có thể sẽ bị bệnh nhẹ cần bạn chăm sóc. Áp lực tinh thần của bạn sẽ giảm đi nhiều trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những cơ hội mới sẽ đến với bạn trong hôm nay, nhưng bạn có thể sẽ chọn đi theo những con đường cũ hơn. Hãy dành thời gian hoàn thành các dự án cũ một cách trọn vẹn. Hôm nay, bạn sẽ có nhiều cảm hứng tập luyện hơn từ một người gần gũi nào đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ai đó thân cận đang cố gây chiến với bạn. Chìa khóa ở đây là hãy bình tĩnh và bạn sẽ vượt qua được sự gây hấn này một cách dễ dàng. Hôm nay, hãy bắt đầu một điều gì đó mới mẻ hơn. Hãy đi chơi hay đi shopping cùng những người bạn vào cuối ngày nhé!


Thiên Bình H+ (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức