Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (5/12/2015)

Đón đọc tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (5/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (4/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (3/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (2/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (1/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày tương đối vất vả, hãy nhớ rằng không ai có thể giúp đỡ bạn tốt bằng chính bạn. Ngày hôm nay sẽ kết thúc với một số tin tức tuyệt vời. Bạn có nguy cơ bị dị ứng thức phẩm hoặc kích ứng da nên hãy chú ý đến các loại thực phẩm bạn ăn và môi trường xung quanh bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đừng lãng phí thời gian và năng lượng dành cho những người không hiểu mình. Hãy linh hoạt hơn trong các tình huống. Nếu cảm thấy lạnh hoặc đau đầu, hãy nghỉ ngơi, thư giãn để chăm sóc bản thân, sức khỏe của bạn sẽ sớm được cải thiện.

Song Tử (21/5 - 21/6): Một số tin tức trong ngày có thể khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Những nỗ lực của bạn đã mang tới những kết quả khả quan. Tuy nhiên, hãy cẩn thận hơn trong việc ăn uống để đề phòng một số vấn đề với hệ tiêu hóa như đau dạ dày hoặc hội chứng ruột kích thích.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi cảm giác đều có xu hướng tăng lên trong hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy tình yêu thương và sự ghét bỏ sâu sắc hơn bao giờ hết. Hãy chú ý một chút để tránh căng thẳng và mệt mỏi vì những chuyện chẳng đâu vào đâu!

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ và công nhận từ mọi người. Bạn đang tràn đầy sức sống và sự lạc quan để sẵn sàng bắt đầu các dự án mới. Dù vậy, bạn có thể cần đi kiểm tra sức khỏe toàn diện trong hôm nay để điều chỉnh một chút chế độ ăn uống và lối sống. Phòng bệnh vẫn tốt hơn chữa bệnh!

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Cảm giác bất mãn trong bạn cuối cùng cũng được xóa nhòa dần. Bạn sẽ tìm được con đường để thực hiện ước mơ. Sức khỏe bạn khá dồi dào trong hôm nay, nhưng massage hoặc các liệu pháp tự nhiên có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nhớ rằng sức khỏe thể chất và tinh thần có sự liên quan chặt chẽ đấy nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày dành cho sự sáng tạo. Khả năng và những sản phẩm của bạn sẽ được đánh giá cao và giúp bạn thu được lợi nhuận. Nếu còn là học sinh, hãy tự tin hoàn thành tốt kỳ thi trong hôm nay. Tuy vậy, làn da của bạn rất dễ bị mụn. Hãy chú ý uống nhiều nước hơn và áp dụng các biện pháp chăm sóc da.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có cơ hội gặt hái được những thành công rực rỡ. Một ai đó có thể đến thăm bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một số người có thể khiến bạn bị “lây” những suy nghĩ khá tiêu cực. Đừng để những chuyện bên lề khiến bạn bị ảnh hưởng. Buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn để giải tỏa bớt áp lực.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể gây ấn tượng với những người xung quanh nhờ sự thông minh và duyên dáng của bạn. Hãy tận dụng những lợi thế đặc biệt này nhé! Bạn sẽ có nguồn năng lượng dồi dào, sự tự tin để đảm nhận ngay cả những nhiệm vụ được coi là “bất khả thi”.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn trong những vấn đề như trang trí nội thất, quần áo hoặc mỹ phẩm, đừng để lãng phí quá nhé! Bạn cũng có thể sẽ dành nhiều tiền để mua quà cho những người thân, nhưng hãy nhớ rằng những cử chỉ, hành động ý nghĩa cũng là món quà quý giá không kém.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn cảm thấy lo lắng khá nhiều trong ngày hôm nay và chúng hầu hết đều có căn cứ. Nhưng cách duy nhất để đối phó với những điều này là nói với những người xung quanh và nhờ sự hỗ trợ từ họ. Bạn có nguy cơ bị đau đầu gối trong hôm nay, hãy tập thể dục đều đặn hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Khát vọng thành công của bạn có thể được nâng cao trong ngày hôm nay. Hãy áp dụng những lời khuyên hữu ích để đạt được những gì bạn ong muốn. Bạn cũng có thể muốn thay đổi chế độ ăn uống, áp dụng chế độ ăn uống giúp thanh lọc cơ thể. Điều đó có thể giúp bạn tràn đầy sức sống và trở nên trẻ trung hơn.  

Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức