Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (4/12/2015)

Điều gì chờ đợi bạn trong ngày thứ sáu (4/12/2015)?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (2/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (2/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (1/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (30/11/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cần gánh vác trách nhiệm nhiều hơn thường lệ. Hãy nhớ giữ gìn sức khỏe để tránh kiệt sức. Một trong những gợi ý rất hay cho bạn trong hôm nay là tham gia các bài tập như yoga hoặc thiền định.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có xu hướng thay đổi bản thân, biết cách lắng nghe nhiều hơn. Một ai đó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn bỗng dưng cảm thấy bị kiểm soát nhiều hơn và không thoải mái. Đừng nghĩ nhiều, hãy cuốn mình vào những hoạt động đòi hỏi sáng tạo, chúng sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.  

Song Tử (21/5 - 21/6): Hãy cứ thể hiện ý kiến của bản thân, nhưng đừng cao giọng để tránh xung đột không đáng có với những người xung quanh. Bạn rất quan tâm đến mọi người và sẵn sàng hi sinh vì những người thân yêu. Nhưng hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân để tránh gặp phải những vấn đề nghiêm trọng đối với sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể gặp phải những trở ngại và những rắc rối bất ngờ làm ảnh hưởng đến năng suất công việc và tâm trạng. Trong hôm nay, bạn có nguy cơ bị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, nhớ sử dụng khẩu trang khi đi ra ngoài đường. Phòng ngừa vẫn tốt hơn là chữa bệnh!

Sư Tử (23/7 - 23/8): Hôm nay, hãy trở nên thực tế hơn. Nhớ phân biệt những gì bạn muốn và những gì tốt nhất cho bạn. Nếu chú ý đến chế độ ăn uống, bạn sẽ có nguồn năng lượng dồi dào và sức khỏe tuyệt vời. Hãy nói không với những loại thực phẩm không lành mạnh để ngăn ngừa bệnh tật.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hãy nhớ trong mọi trường hợp thì sức mạnh đều xuất phát từ chính bản thân bạn. Hôm nay, bạn có thể nhận được một số thông tin rất tuyệt vời. Hãy tận hưởng tất cả những thành quả xứng đáng với những nỗ lực của bạn. Thêm vào đó, hãy biểu lộ tình cảm của bạn với một ai đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bản năng của bạn trở nên mạnh mẽ hơn trong hôm nay, hãy tin tưởng và làm chính xác theo những điều trực giác của bạn mách bảo. Hãy cứ đi theo con đường riêng mà chính bạn vạch ra và đừng để bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những người xung quanh. Hãy duy trì thói quen rèn luyện thể lực hàng ngày để duy trì sức khỏe.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể tiếp xúc với một ai đó – người có ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ và hành động của bạn. Bạn sẽ có thêm cái nhìn sâu sắc hơn về mọi chuyện và quyết định phương hướng sống cho mình. Điều này cũng giúp giải quyết bớt một số xung đột trong hiện tại. Hãy nhớ áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh – bao gồm các loại sản phẩm tươi tốt cho sức khỏe.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những nỗ lực của ngày hôm nay sẽ giúp cuộc sống của bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn trong những ngày sau. Mọi thứ dường như đang quay trở lại cuộc đua khiến bạn cảm thấy căng thẳng ở nhà cũng như nơi làm việc. Biện pháp khắc phục tình trạng này là giữ tâm trí cởi mở và kiên nhẫn lắng nghe những điều mọi người nói.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có chút bốc đồng, có xu hướng đổ xô vào các dự án mới mà không cân nhắc kỹ. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy áp lực hơn. Bạn cũng có chút gì đó khá kiêu ngạo trong hôm nay. Hãy cố gắng thả lỏng bản thân hoặc tham gia những hoạt động ngoài trời để làm mới bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có nhiều cơ hội hoàn thành những công việc đúng thời hạn. Những vấn đề đang được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Bạn cũng có cơ hội gặp gỡ một người bạn nào đó – người cùng có sở thích tập luyện thể dục với bạn. Có một người bạn đồng hành sẽ giúp bạn có hứng thú tập luyện hơn rất nhiều đấy. Đừng ngần ngại tham gia một sự kiện thể thao ngay bây giờ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày khá bận rộn, bạn cảm thấy những cuộc hẹn trở nên chồng chất hơn. Đừng ngần ngại nhờ sự giúp đỡ từ những người xung quanh để hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Hãy lắng nghe trực giác của mình nhiều hơn trong việc quyết định thực hiện các vấn đề nhé!


Thiên Bình H+ (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức