Hạn sử dụng cho các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được bao lâu?

Đừng dùng mỹ phẩm đã hết hạn sử dụng, kẻo da lão hóa "không phanh"

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

11 liệu pháp giúp giảm nếp nhăn tự nhiên

Làm đẹp tận gốc với nhau thai cừu

Loạn giá các sản phẩm làm đẹp từ nhau thai cừu

Mỹ phẩm và các sản phẩm giúp làm đẹp, trang điểm đa số đều có hạn sử dụng và được ghi rõ trên bao bì (ngoại trừ bông tắm, dũa móng, cọ trang điểm...). Khi vừa tới hạn thì tác dụng của sản phẩm có thể vẫn còn duy trì ở mức 50 - 60% so với sản phẩm còn hạn. Tuy nhiên các thành phần khác ngoài hoạt chất chính như chất bảo quản, hương liệu, dung môi có thể bị thay đổi tính chất và sẽ trở thành chất gây viêm da. Do đó, đừng nên sử dụng sản phẩm dưỡng da khi đã hết hạn. Bên cạnh đó, có nhiều sản phẩm chưa hết hạn sử dụng (đặc biệt là các sản phẩm kem dưỡng da) nhưng bạn đã mở nắp dùng quá lâu rồi cũng nên xem xét công dụng cũng như độ an toàn của chúng nếu định sử dụng tiếp.

Dưới đây là hạn sử dụng của hầu hết mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà bạn nên biết để bảo vệ sức khoẻ:

Đầu tư vào các sản phẩm có chất lượng là cần thiết cho bất cứ phụ nữ nào muốn mình trở nên đẹp nhất. Nhưng ngay cả những sản phẩm làm đẹp đắt nhất, đặc biệt là các sản phẩm kem chăm sóc da mặt chất lượng tốt nhất thì cũng không để được lâu và phải biết bảo quản đúng cách.

Giả sử như dòng sản phẩm kem chiết xuất từ nhau thai cừu Charmlux giúp hạn chế quá trình lão hóa da, giảm nám, tàn nhang, tăng sản sinh collagen, giảm nếp nhăn… giúp da căng mịn và trắng hồng vẫn duy trì chất lượng tốt (khoảng 3 năm kể từ ngày sản xuất) nếu được bảo quản đúng: Để ở nơi khô ráo, tránh ẩm thấp, tránh ánh sáng Mặt trời chiếu trực tiếp, tránh sự thay đổi nhiệt độ bất thường, không nên để trong nhà tắm, ở bếp hay bệ cửa sổ.

Biết Tuốt H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp