Bị đa nang buồng trứng có nên dùng TPCN Linh Tự Đan?

Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu gips tăng khả năng thụ thai cho phụ nữ đa nang buồng trứng

Tinh dịch loãng có nên dùng TPCN Linh Tự Đan?

Hiếm muộn sau thai lưu, kinh nguyệt không đều có dùng TPCN Linh Tự Đan được không?

Thả cả năm chưa có em bé có phải vô sinh?

Nghi ngờ vô sinh nên đi khám ở đâu?

Hỏi: Chào chuyên gia, vợ chồng tôi đã cưới nhau được 10 năm, sinh được 1 cháu gái 9 tuổi. Cách đây 4 năm, chúng tôi quyết định sinh con thứ 2 thì phát hiện ra tôi bị đa nang buồng trứng. Tôi có đọc và tìm hiểu thông tin về sản phẩm Linh Tự Đan và mong muốn sử dụng. Nhưng chồng tôi không đồng ý sử dụng sản phẩm cùng tôi như nhà sản xuất hướng dẫn. Xin hỏi, nếu tôi sử dụng sản phẩm một mình, sản phẩm có tác dụng với căn bệnh của tôi không? Tôi có sớm có con không? (Minh Hằng).
Việc sử dụng TPCN Linh Tự Đan trong trường hợp của bạn là rất cần thiết vì với các trường hợp buồng trứng đa nang, uống TPCN viên nang Linh Tự Đan không chỉ giúp điều hòa hormone sinh dục trong cơ thể mà còn giúp tăng chất lượng trứng, kích thích trứng chín và rụng đúng chu kỳ. Ngoài ra các thành phần trong TPCN viên nang Linh Tự Đan như Kẽm picolinate, acid folic, cao Hoàng Bá còn giúp hạn chế nguy cơ sẩy thai ở phụ nữ mắc hội chứng đa nang buồng trứng nhờ tác dụng tái tạo tổ chức nơi tổn thương như cổ tử cung, tử cung, tăng cường sức khỏe của mẹ và bé.
Việc chồng bạn không đồng ý sử dụng cùng trong thời điểm này thì thật đáng tiếc vì khi chồng bạn cũng dùng sản phẩm thì cơ hội có thai lần 2 của bạn sẽ sớm hơn do TPCN Linh Tự Đan cũng giúp tăng cường số lượng, chất lượng của tinh trùng. Linh Tự Đan  là sản phẩm TPCN duy nhất đã được nghiên cứu và khẳng định hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn tại một số bệnh viện phụ sản tại Hà Nội và TP.HCM. Bạn hãy yên tâm sử dụng và hy vọng TPCN Linh Tự Đan sẽ giúp bạn đạt được mong muốn.
Chúc bạn sức khỏe và sớm có tin vui!
DS. Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng