Bị lupus ban đỏ hệ thống có nên dùng TPCN Kim Miễn Khang?

Điều trị tích cực, khám bệnh định kỳ và phát hiện sớm các biến chứng để ngăn ngừa và làm chậm quá trình tiến triển của lupus ban đỏ hệ thống

Bị bệnh tự miễn nên bổ sung những loại vitamin nào?

Những yếu tố môi trường hiện đại gây bệnh tự miễn

Tìm hiểu về bệnh tự miễn và liệu pháp điều trị an toàn

Yoga – “Vũ khí” chống lại các bệnh tự miễn

Trả lời:
Bạn vừa đi khám và được chẩn đoán là bị lupus ban đỏ hệ thống. Mặc dù không may mắc phải căn bệnh này, nhưng theo như kết quả khám lần trước của bạn, bạn cũng chưa có vấn đề gì ở các cơ quan trong cơ thể, tức là bệnh của bạn đang ở giai đoạn sớm và chưa gây biến chứng gì. Đây là điều đáng mừng.
Bạn đã được chẩn đoán chính xác như vậy thì bạn cần bắt đầu điều trị tích cực để ổn định bệnh tốt, làm chậm quá trình tiến triển và tránh các biến chứng của bệnh.
Bạn cần dùng thuốc đúng theo hướng dẫn của GS. Đoàn nhé! Chú ý đi khám định kỳ để được kiểm tra tình trạng sức khỏe, phát hiện sớm biến chứng (nếu không may mắc phải) và có những điều chỉnh phù hợp trong điều trị. 
Bạn có hỏi về sản phẩm thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Sản phẩm này là một trong những sản phẩm đi đầu trong hỗ trợ điều trị bệnh tự miễn như lupus ban đỏ, vẩy nến,… Với thành phần sói rừng có tác dụng chống tự miễn; L-Carnitine Fumarat giúp cân bằng năng lượng, tăng cường khả năng miễn dịch; Bạch thược giúp tiêu viêm, giảm đau,... TPCN Kim Miễn Khang là sản phẩm hiệu quả, an toàn giúp ổn định bệnh lupus ban đỏ đã được nhiều chuyên gia khuyên dùng. TPCN Kim Miễn Khang giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch, từ đó giúp giảm nhẹ triệu chứng, giúp ngăn ngừa các đợt tái phát của bệnh lupus.
Vì có thành phần là thảo dược thiên nhiên nên TPCN Kim Miễn Khang rất an toàn, không gây tác dụng phụ, không gây tương tác với các thuốc khác. Vì vậy, bạn có thể dùng sản phẩm cùng các thuốc bác siỹ đã kê cho bạn. Bạn nên dùng sớm để có hiệu quả tốt nhất nhé!
Bệnh này cũng sẽ khiến bạn mệt mỏi rất nhiều. Bạn nên chú ý lắng nghe cơ thể mình, nghỉ ngơi nếu thấy mệt. Nếu cảm thấy cơ thể đủ khỏe, bạn nên tập thể dục với các bài tập nhẹ nhàng như yoga, đi bộ, đạp xe đạp... để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần.
Chúc bạn ổn định được bệnh tốt!
DS. Kiều Anh
thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang - sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vẩy nến do tự miễn
Lupus ban đỏ và vẩy nến là các biểu hiện tổn thương ngoài da. Người bị lupus ban đỏ và vẩy nến do tự miễn thường rất tự ti khi giao tiếp, ngại gặp mọi người xung quanh, khiến cho công việc và cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.
Người bị vẩy nến và lupus ban đỏ có thể sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. TPCN Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như lupus ban đỏ, vẩy nến. Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.
Để đạt hiệu quả, TPCN Kim Miễn Khang có thể được sử dụng theo từng đợt từ 3-6 tháng.
XNQC: 1320/2015/XNQC-ATTP
sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng