5 cách sử dụng bí ngô để làm đẹp đầy bất ngờ

Bí ngô - Bí quyết làm đẹp đầy bất ngờ của chị em phụ nữ

2 cách làm sữa hạt bí ngô siêu ngon và bổ dưỡng

Xem loạt ảnh động này, bạn sẽ muốn làm soup bí ngô ngay lập tức

7 lý do bạn nên ăn bí ngô - loại quả gắn liền với ngày Halloween

Những loại mặt nạ chăm sóc da ngày Tết cho chị em

Mặt nạ

Dùng nữa bát bí ngô xay nhuyễn rồi thêm vào một thìa cà phê mật ong và ½ thìa cà phê bột nghệ. Trộn đều các thành phần rồi dùng hỗn hợp này để bôi một lớp mỏng lên da của bạn. Rửa sạch với nước lạnh sau 5 phút. Loại mặt nạ này sẽ làm sáng làn da của bạn và cũng chữa lành tình trạng viêm nhiễm trên da.

Tẩy tế bào chết

Dùng một bát bí ngô xay nhuyễn rồi thêm vào 1/4 chén dầu jojoba, ¼ tách cà phê và ¼ chén muối Himalaya. Trộn đều tất cả nguyên liệu và sử dụng hỗn hợp để tẩy tế bào chết. Hỗn hợp này không chỉ giúp làm mịn làn da của bạn mà còn làm giảm sự xuất hiện của Cellulite trên da.

Tẩy da chết trên mặt

Kết hợp 1/4 bát bí đỏ xay nhuyễn với 1/4 chén đất sét bentonite, 1/4 tách trà hoa cúc và một ít bột hạt lanh. Thoa hỗn hợp thu được lên da mặt và chờ khoảng 60 giây trước khi dùng tay chà nhẹ nhàng hỗn hợp trên mặt để tẩy tế bào da chết. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn rửa các tế bào da chết trên khuôn mặt của bạn một cách hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Làm sáng da

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Dùng nửa cốc nước ép bí ngô rồi thêm vào thêm vào 2 gói gelatine, 2 lòng trắng trứng và một thìa cà phê nước ép cà chua. Làm nóng hỗn hợp bằng lò vi sóng rồi chờ cho nó nguội trước khi thoa đều hỗn hợp lên da của bạn. Chờ cho đến khi hỗn hợp này khô rồi từ từ lột nó ra. Việc này giúp làn da săn chắc hơn và làm sáng da của bạn hiệu quả.

Mặt nạ chăm sóc tóc

Trộn 1 muỗng canh dầu hạt bí ngô với 1/3 chén dầu dừa, 1/3 chén dầu jojoba, 5 giọt tinh dầu bạch đàn và 5 giọt tinh dầu hoa oải hương. Massage hỗn hợp thu được lên da đầu và mái tóc của bạn. Giữ nguyên trong khoảng vài phút trước khi gội sạch hoàn toàn bằng một loại dầu gội nhẹ. Tất cả những thành phần có trong hỗn hợp này sẽ kích thích da đầu và ngăn ngừa rụng tóc.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp