Những loại mặt nạ chăm sóc da ngày Tết cho chị em

Những ngày lễ tết dù bận mấy chị em đừng quên chăm sóc da để luôn xinh tươi nhé

Chăm sóc da mùa Đông khoa học phải làm theo cách này

Chăm sóc da và tóc hiệu quả bằng các loại dầu tự nhiên

Rau mùi giúp đối phó với da khô, mụn trứng cá, mụn đầu đen

Bí quyết chăm sóc da bằng quả chuối

Mặt nạ chanh - trà xanh

Trà xanh chứa nhiều thành phần chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng tế bào và bảo vệ da khỏi các tia UV hiệu quả. Bên cạnh đó, loại mặt nạ này còn giúp loại bỏ bã nhờn và làm sạch sâu. Chanh có tác dụng làm trắng hữu hiệu và có khả năng làm mờ đi những vết sẹo do mụn để lại. Acid citric trong chanh có tác dụng làm da săn chắc.

Cho ½ thìa nước cốt chanh vào cùng với 1 thìa bột trà xanh rồi trộn đều chúng với nhau. Sau đó, nhúng một miếng bông vào hỗn hợp và bôi từ từ hỗn hợp lên mặt. Khi mặt nạ khô đi, bạn có thể sử dụng miếng bông khác để thấm thêm một lớp mặt nạ rồi để chờ khoảng 3 phút. Lặp lại quá trình cho tới khi bôi hết hỗn hợp lên mặt rồi để 5 phút. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt với nước sạch rồi thấm khô. Bạn có thể dưỡng ẩm da một chút với dầu dừa nếu cần.

Mặt nạ dưỡng da từ chuối và mật ong

Chuối và mật ong chăm sóc da mềm mịn

 Chuối chín có tính sát khuẩn và khả năng làm se tự nhiên của vỏ chuối giúp làm dịu các đầu mụn trứng cá đang bị sưng. Nó góp phần tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và giúp các nhân mụn nhanh chín hơn. Sự kết hợp giữa mật ong và chuối sẽ giúp bạn giữ gìn vẻ rạng rỡ và mềm mịn da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Cho ½ quả chuối với 2 thìa cà phê mật ong. Trộn cho tới khi bạn có được một hỗn hợp mặt nạ thật nhuyễn. Bôi hỗn hợp chuối và mật ong lên da và đợi từ 10 - 15 phút. Cuối cùng, hãy rửa mặt thật sạch với nước ấm và thấm khô với khăn sạch.

Mặt nạ cà chua

Cà chua có hàm lượng tinh chất chống oxy hoá cao nên có thể dùng để chống lão hoá duy trì tuổi thanh xuân cho da cũng như cơ thể. Nếu sử dụng nước ép hoặc mặt nạ cà chua thường xuyên, làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. 

Ép 2 quả cà chua tươi lấy nước để uống, lấy phần xác trộn với 100ml sữa tươi. Dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt khoảng 10 - 15 phút. Thực hiện cách này 2 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ có làn da căng mướt, sáng hồng hào.

Mặt nạ hoa hồng

Mặt nạ dưỡng da từ hoa hồng giúp da căng mịn

 Mặt nạ dưỡng da từ hoa hồng sẽ giúp sát khuẩn cho da, trị mụn và trả lại cho da sự căng mịn, tươi trẻ. Đối với chị em có làn da dầu, hoa hồng còn giúp se khít lỗ chân lông và giảm tuyến bã nhờn.

2 thia nước hoa hồng; 2 thìa mật ong;  2 thìa dầu hạnh nhân;  3 giọt dầu vitamin E. Trộn đều tất cả hỗn hợp vào một chiếc bát nhỏ. Sau khi rửa sạch mặt nhẹ nhàng thoa mặt nạ này lên da và massage trong 10 - 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và dùng tay vỗ nhẹ để các tinh chất dưỡng ẩm thấm đều vào da. Đắp loại mặt nạ này 2 lần/tuần sẽ giúp da mềm và sáng mịn, lỗ chân lông se khít lại. 

Mặt nạ massage mặt bằng socola

Socola chứa một thành phần quan trọng đó là các flavonol có tác dụng chống lão hóa, giúp tăng độ đàn hồi của làn da, xóa mờ nếp nhăn. Trộn 1 thìa socola, 1 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch và 2 thìa kem chua thành hỗn, sau đó massage đều khắp gương mặt. Để hỗn hợp thấm đều da trong vòng 15 phút, sau đó rửa bằng nước ấm.

Ngoài ra, để có một làn da trắng mịn và đẹp tự nhiên, bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Tự tin đón Tết với các loại mặt nạ làm trắng da - Ảnh 3

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp