Bị polyp túi mật dùng TPCN Kim Đởm Khang có hiệu quả không?

Bị polyp túi mật có nên dùng thực phẩm chức năng Kim Đởm Khang hay không?

Sỏi bùn túi mật có cần phẫu thuật không?

Sỏi mật 1,3cm có phải mổ không?

Bị sỏi mật đầy chướng, chậm tiêu nguyên do tại sao?

Trị sỏi mật bằng châm cứu, tinh dầu

Chào bạn, 

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Kim Đởm Khang để giúp hỗ trợ điều trị polyp túi mật. Sản phẩm sẽ giúp tăng cường sức khỏe gan mật, làm giảm triệu chứng (nếu có), hạn chế sự phát triển về cả kích thước và số lượng của polyp, ngăn ngừa nguy cơ cắt túi mật.

Nếu chẳng may bạn bị cắt túi mật thì sử dụng Sản phẩm sẽ giúp hạn chế các biến chứng có thể xuất hiện như tiêu chảy, táo bón mạn tính, giãn ống mật chủ, sỏi ống mật… Bạn nên dùng với liều 4 – 6 viên/2 lần/ngày uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h và cách thuốc khác từ 1 – 2h, duy trì thường xuyên liên tục ít nhất từ 3 – 6 tháng, 1 năm nhắc lại từ 1 – 2 lần.

Tuy nhiên không biết là kích thước polyp túi mật của bạn là bao nhiêu và chỉ có một polyp hay có nhiều polyp. Nếu kích thước polyp lớn hơn 10mm thì bạn nên cân nhắc việc cắt túi mật để ngăn ngừa nguy cơ polyp tiến triển thành u ác tính.

Nếu polyp trong túi mật của bạn có kích thước dưới 10mm, bạn nên thường xuyên kiểm tra định kỳ sự phát triển của polyp, để xem xét polyp có tăng trưởng về kích thước, số lượng không, chân polyp có lan rộng không có các hình ảnh bất thường nghi ngờ u ác tính không...

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị