Đẹp da từ đầu tới chân với dầu mù tạt

Bí quyết chăm sóc da hoàn hảo bằng dầu mù tạt

Dầu hạt cải: Bí quyết chăm sóc da hiệu quả!

7 cách tự nhiên giúp làm sáng da hiệu quả

5 cách sử dụng bơ cacao để chăm sóc da hiệu quả

Muốn có da mặt đẹp thì chớ dại mà làm những việc này!

Làm sạch tự nhiên

Dầu mù tạt là một trong những thành phần tốt nhất có thể hoạt động như một chất tẩy rửa và làm sạch tự nhiên cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng nó thường xuyên trên mặt nếu bạn là người thường xuyên sử dụng các sản phẩm trang điểm và gặp khó khăn trong việc tẩy trang.

Loại bỏ nếp nhăn

Dầu mù tạt chứa rất nhiều vitamin E, chính vì thế bạn có thể sử dụng nó thoa đều lên khuôn mặt để làm giảm nếp nhăn. Loại dầu này cũng được người dân ở miền bắc Ấn Độ sử dụng để massage da cho trẻ sơ sinh.

Chống nắng

Dầu mù tạt có thể hoạt động như một loại kem chống nắng hoàn hảo. Tuy nhiên loại dầu này có thể gây dị ứng với những người có làn da nhạy cảm. Dầu mù tạt có thể giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên loại dầu này có thể gây dị ứng với những người có làn da nhạy cảm. Vì thế, để đảm bảo an toàn, bạn nên trộn đều nó với dầu dừa.

Loại bỏ các đốm đen trên da

Thường xuyên sử dụng loại dầu này để massage da có thể giữ cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. Nó giúp loại bỏ các đốm đen hình thành trên da và làm sáng những vùng da tối màu hiệu quả.

Cải thiện kết cấu làn da khô

Da khô và bong tróc là những vấn đề thường gặp trong mùa Đông. Để đối phó với các vấn đề này bạn có thể thoa một lớp mỏng dầu mù tạt lên da để làm dịu và ngăn ngừa da khô.

Giúp làn da rạng rỡ

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Cho dầu mù tạt vào một cái bát rồi thêm vào một nhóm bột đậu gà và vài giọt nước cốt chanh. Trộn đều rồi dùng hỗn hợp này để đắp mặt trong khoảng 20 phút trước khi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Do có hàm lượng vitamin E dồi dào nên loại dầu này không chỉ giúp ngăn ngừa rám nắng mà còn giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các gốc tự do và giúp cải thiện kết cấu của làn da.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp