7 cách tự nhiên giúp làm sáng da hiệu quả

Phương pháp đơn giản giúp làm sáng da hiệu quả.

5 cách sử dụng bơ cacao để chăm sóc da hiệu quả

Vitamin C tốt cho làn da của bạn như thế nào?

Chăm sóc da mùa Đông khoa học phải làm theo cách này

Đối phó với da khô, nứt gót chân và các vấn đề về da chỉ bằng... sữa

Tinh dầu jojoba

Ceramide - một loại lipid đặc biệt có trong dầu jojoba có tác dụng như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Sử dụng tinh dầu này trên mặt có thể giúp dưỡng ẩm và làm tăng độ đàn hồi của da. Ngoài ra do chất chống oxy hóa có trong tinh dầu jojoba giúp ngăn ngừa da bị mất độ ẩm. Hãy làm ấm một chút dầu tinh dầu jojoba rồi dùng nó để xoa bóp và massage nhẹ nhàng trên làn da của bạn.

Xịt khoáng cho da mặt (Face mist)

Có thể hiểu đơn giản Face mist là một loại mỹ phẩm dạng lỏng, có chứa nhiều thành phần khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da mặt, dạng phun sương (mist). Không chỉ vậy, nó còn giúp phục hồi và làm sáng da hiệu quả. Sử dụng sản phẩm này sau khi làm sạch khuôn mặt sẽ cho bạn kết quả ngạc nhiên.

Nước hoa hồng

Đây là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để làm sáng làn da của bạn. Bạn chỉ xịt một chút nước hoa hồng trên da để giúp làn da trở nên tươi mới và rạng rỡ.

Mật ong và đường

Mật ong và đường là hỗn hợp sáng da rất hiệu quả

Sử dụng hỗn hợp này để tẩy tế bào da chết là cách làm sáng da rất hiệu quả. Không chỉ vậy, hỗn hợp này còn giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da. Đây là một trong những cách tự nhiên rất hiệu quả để làm sáng làn da của bạn.

Sử dụng đá lạnh

Sử dụng đá lạnh chà nhẹ lên làn da của bạn để kích thích lưu thông máu và làm sáng da. Sau vài phút thực hiện phương pháp này, làn da của bạn sẽ bắt đầu sáng lên và trông tươi trẻ hơn. Lưu ý, thay vì chà xát các khối đá trực tiếp lên da, bạn có thể bọc chúng bằng một miếng vải sạch rồi chà nhẹ lên mặt.

Nước ép dưa chuột

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Để làm sáng làn da, bạn có thể dùng nước ép dưa chuột để thoa đều lên da rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Nó sẽ giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng hơn sau vài phút.

Cà chua thái lát

Cắt một lát mỏng cà chua và nhẹ nhàng chà nó lên da của bạn. Thực hiện việc này trong một vài phút rồi rửa sạch sẽ giúp bạn có làn da rạng rỡ hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp