Bí quyết giữ dáng đẹp hoàn hảo của Phạm Hương

Cơ thể săn chắc giúp Phạm Hương tự tin trong phần thi trình diễn bikini

Phạm Hương: Đẹp nhưng trình diễn bikini… kỳ lạ!

Phạm Hương – Rùm beng rồi lại về tay trắng!

Mới khoe mấn mạ vàng, Phạm Hương đã tụt hạng

Eo thon, dáng đẹp nhờ nước chanh!?

Tập luyện đều đặn

Phạm Hương bắt đầu ngày mới bằng việc dành 2 tiếng đồng hồ để tập luyện. Những bài tập mà Phạm Hương áp dụng là những bài tập đa dạng để cơ thể săn chắc hơn. Ngoài ra, Phạm Hương còn tập yoga để giảm căng thẳng hàng ngày. Phạm Hương chia sẻ: "Tôi rất thích tập yoga vì yoga có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Bộ môn này giúp cơ thể dẻo dai, luyện tập hô hấp, vận động các khớp cơ linh hoạt và đặc biệt giúp cải thiện suy nghĩ tích cực".

Để có được vóc dáng hoàn hảo, Phạm Hương phải tuân thủ nghiêm ngặt các bài tập

Nói không với tinh bột

Phạm Hương nói không với tinh bột để hạn chế mỡ tích tụ tại vùng eo, mặt và dưới cằm. Các thực phẩm ít calorie thường xuyên góp mặt trong bữa ăn của người đẹp bao gồm ức gà, phi lê cá, súp lơ xanh, bắp cải, cà rốt, dưa chuột... Việc khắt khe trong ăn uống giúp hoa hậu luôn đảm bảo được lượng calorie nạp vào thấp hơn tiêu thụ từ đó cơ thể sẽ vận hành cơ chế đốt mỡ và bù đắp protein để tăng cơ. 

Chế độ ăn mà Phạm Hương đang áp dụng rất khắt khe

Theo hoa hậu Phạm Hương, việc chăm sóc sắc đẹp và giữ gìn sức khỏe rất quan trọng. Hoa hậu luôn tìm hiểu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt từ bên trong như các loại tảo và collagen. Phạm Hương quan niệm: "Muốn đẹp thì phải khỏe từ bên trong".

Một số thực đơn mà Phạm Hương đang áp dụng:

Thực đơn 1: Cà rốt, củ cải, mướp luộc, thịt bò áp chảo, nước trái cây.

Thực đơn 2: Bắp cải, rau luộc, cà rốt, tào phớ, nước trái cây.

Thực đơn 3: Nho đen, kiwi, táo, dưa leo, cháo trắng, thịt ức gà.

Nói không với đồ ăn nhiều dầu mỡ, đường

Đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ như khoai tây chiên, gà rán... là kẻ thù của sắc đẹp vì chúng khiến cơ thể béo lên, da nhanh bị lão hóa vì vậy những thực phẩm này không có trong thực đơn của Phạm Hương. Ngoài các đồ ăn nhiều dầu mỡ, hoa hậu cũng nói không với đồ ăn nhiều đường như: Bánh ngọt, kem, phomat, bơ...

Uống nước đầy đủ

Ngài chế độ ăn uống kiêng khem, hoa hậu còn chú ý đến bổ sung nước. Mỗi ngày, cô uống từ 3 – 3,5 lít. Đặc biệt, mỗi buổi sáng Phạm Hương uống một ly nước lọc ấm, pha với một lát chanh và mật ong. Đây là phương pháp thải độc cơ thể đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Phạm Hương hiện đang là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Tuy nhiên, để có thể giành được vị trí cao trên đấu trường sắc đẹp này, cô vẫn cần rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

Các bạn có thể bình chọn cho Phạm Hương như sau:

Truy cập địa chỉ http://missuniverse.com/vote trong thời gian đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra (theo giờ Việt Nam là 7 - 10 giờ sáng ngày 21/12). Điền thông tin sau đó nhấn Submit để nhận được email nhắc chấm điểm. Khi đến thời điểm chấm điểm, khán giả có thể chấm theo thang điểm 1 đến 10 cho mỗi thí sinh vào vòng chung kết, ở bốn phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, câu hỏi ứng xử và vẻ đẹp hình thể. Số điểm trung bình của khán giả cộng với số điểm từ ban giám khảo sẽ quyết định người chiến thắng.

Thanh Tú H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp