Bí quyết tăng cân nhờ dinh dưỡng tự nhiên

Chính vì vậy, các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, người gầy muốn tăng cân hiệu quả cần chú ý tăng cường ăn thực phẩm từ tự nhiên.
Dinh dưỡng tự nhiên dồi dào trong các thực phẩm như: gạo, thịt, cá, trứng, sữa, rau, củ, quả,… cung cấp cho cơ thể các vi chất cần thiết như: đạm, vitamin, chất khoáng, chất béo, cacbonhydrate,… Đây là nguồn dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, cơ thể chúng ta dễ dàng tiêu hóa và hấp thu các thực phẩm này.
Bí quyết tăng cân nhờ dinh dưỡng tự nhiên 1
Dinh dưỡng tự nhiên không thể thiếu cho sức khỏe con người, đặc biệt với người gầy, nguồn dinh dưỡng này lại càng quý giá hơn. Muốn tăng cân, không còn cách nào khác bạn hãy bổ sung nguồn thực phẩm tự nhiên cao hơn so với người bình thường. Lợi thế của việc bổ sung dinh dưỡng tự nhiên là khi cơ thể không sử dụng hết các chất dinh dưỡng sẽ được đào thải ra ngoài qua đường bài.
Bí quyết tăng cân nhờ dinh dưỡng tự nhiên 2
Hệ tiêu hóa của bạn sẽ luôn khỏe mạnh và hấp thu tối ưu các dưỡng chất khi cơ thể bạn được cung cấp dinh dưỡng có nguồn gốc hoàn toàn từ những thực phẩm thiên nhiên.
5 loại “siêu thực phẩm” tự nhiên giúp tăng cân hiệu quả
Để tăng cân hiệu quả và bền vững, bạn hãy chọn các nguồn thực phẩm sạch, giàu dinh dưỡng và an toàn. 5 loại “siêu thực phẩm xanh” có hàm dinh dưỡng tự nhiên cao giúp phát triển hệ cơ: tảo Spirulina, tảo Chlorella, tảo Alphaniz, mầm lúa mì, mầm lúa mạch được Tổ chức Nông lương Thế giới công nhận là các loại “siêu thực phẩm xanh” có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Trong đó, tảo Spirulina đã được tổ chức IIMSAM (trực thuộc Liên Hợp Quốc) sử dụng để chữa bệnh suy dinh dưỡng, thiếu cân cho hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển từ năm 1984 (nguồn: iimsam.org).
Bí quyết tăng cân nhờ dinh dưỡng tự nhiên 3
Những thực phẩm tự nhiên này rất tốt cho người muốn tăng cân, ốm yếu. Là những thực phẩm từ thiên nhiên và có hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ người gầy tăng cân một cách toàn diện, nhất là khi bạn có một chế độ sinh hoạt lành mạnh kết hợp tăng cường bổ sung 5 loại “siêu thực phẩm xanh” chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng có một thân hình lý tưởng.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp