Sảy thai có được uống thực phẩm chức năng?

Bị sảy thai, chị em nên dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ chức năng sinh sản

Hiếm muộn 2 năm nay có dùng được TPCN Linh Tự Đan?

Cải thiện tinh trùng cho chồng như thế nào?

Muốn sinh con gái phải làm thế nào?

Muốn sinh con sau phá thai, rối loạn kinh nguyệt phải làm cách nào?

Chào em,

Tôi đồng cảm và chia sẻ về mất mát trong quá trình mang thai của vợ em. Bởi thụ thai không phải là một quá trình đơn giản. 

Với nội dung em hỏi, trong trường hợp của vợ chồng em (vợ đã bị sảy thai một lần) thì việc uống TPCN Linh Tự Đan sẽ hỗ trợ rất tốt cho vợ em nhé. 

TPCN Linh Tự Đan là sự kết hợp của các thành phần thảo dược quý như Cao Hoàng bá, Cao Nhân sâm, Cao Bạch tật lê, L-Arginine, L- Caritine... các thành phần này khi vào cơ thể sẽ tác động đến cơ quan sinh sản ở phụ nữ giúp tăng chất lượng trứng, tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch chống viêm – tái tạo tổn thương cổ tử cung, tạo môi trường thuận lợi cho phôi làm tổ và phát triển giúp tăng khả năng thụ thai.

Đối với các trường hợp sảy thai, ngoài việc bị ảnh hưởng nặng nề về tinh thần, người phụ nữ còn bị ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản. Do đó, để hỗ trợ cho chức năng sinh sản của vợ, em nên cho vợ sử dụng TPCN Linh Tự Đan từ 3 đến 6 tháng. Sản phẩm này đã được các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương nghiên cứu ghi nhận hiệu quả giúp các cặp vợ chồng có con tự nhiên nên em hãy động viên vợ kiên trì sử dụng.

Với trường hợp của vợ em sẽ dùng với liều lượng 6 viên/ngày chia uống làm 2 lần. Đã có rất nhiều cặp vợ chồng trên cả nước dùng TPCN Linh Tự Đan và có con nên tôi rất mong sản phẩm cũng sẽ sớm mang niềm vui đến với gia đình vợ chồng em.

Thân ái!

DS. Phương Lan (Tổng đài tư vấn sức khỏe hiếm muộn)

Tinh trùng dị dạng, muốn có con phải làm sao? - Ảnh 6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng