Muốn sinh con sau phá thai, rối loạn kinh nguyệt phải làm cách nào?

Không ít chị em sau nạo phá thai đã phải đối mặt với nguy cơ khó mang thai, hiếm muộn, vô sinh

Những dấu hiệu cơ thể cho thấy có thể bạn bị vô sinh hiếm muộn

Vợ chồng hiếm muộn nên bổ sung acid folic

Dịch nhầy âm đạo báo hiệu khả năng thụ thai

Cách làm tăng khả năng thụ thai cho vợ chồng hiếm muộn

Trả lời: 
Chào bạn
Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, một trong những biến chứng phổ biến nhất của nạo phá thai là rối loạn kinh nguyệt. Với những bệnh nhân muốn nạo phá thai thì luôn được cảnh báo là cần phải đến các cơ sở chuyên khoa và bệnh viện sản khoa uy tín để thực hiện cũng như sau sẩy thai, nạo phá thai phải uống thuốc và thực hiện tuân thủ theo chỉ định của bác sỹ. Nguy cơ với bệnh nhân khi nạo phá thai là phải đối mặt với nguy cơ khó mang thai, hiếm muộn, vô sinh.
Với trường hợp của bạn bị mất kinh thất thường như vậy và đang mong có con thì bạn cần dành thời gian đi thăm khám tại các bệnh viện sản khoa để được các bác sỹ kiểm tra và tư vấn chính xác về thực trạng sức khỏe sinh sản của mình. Công việc dù có bận rộn đến mấy thì việc chăm sóc và chú trọng đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho bản thân là rất cần thiết.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp hỗ trợ các chức năng sinh sản để tăng sức đề kháng cũng như chống viêm nhiễm gây tắc dinh cơ quan sinh dục giúp tái tạo tổ chức nơi tổn thương như tử cung, cổ tử cung, giúp điều hòa lại các nội tiết tố sinh dục điển hình như sản phẩm TPCN Linh Tự Đan. Trường hợp của em sau nạo hút phá thai và muốn hỗ trợ điều trị để có con tự nhiên, nên dùng TPCN Linh Tự Đan với liều dùng 6 viên/ngày/2 lần. Đây là sản phẩm rất an toàn và có hiệu quả cao đã được ghi nhận từ nghiên cứu của hai bệnh viện phụ sản lớn, do đó, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng.
Chúc em mọi điều may mắn, em nhớ dành thời gian đi thăm khám bác sỹ và mong vợ chồng em sẽ sớm có tin vui.
Thân.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị