Muốn sinh con gái phải làm thế nào?

Muốn sinh con gái không phải là không thể

Tư thế "quan hệ" có quyết định giới tính thai nhi?

"Yêu" càng nhiều càng dễ sinh con trai?

Phụ nữ mang thai muộn dễ bị đột quỵ

Cuộc hội ngộ của sản phụ và bác sỹ đỡ đẻ ở độ cao 10.000m

Chào bạn,

Để sinh con theo ý muốn quả là không dễ dàng chút nào tuy nhiên một số cách sau sẽ giúp các gia đình có thể có con theo ý muốn.

Để sinh được con gái trước hết bạn nên chọn thời điểm giao hợp đúng cho việc thuận lợi sinh con gái. Thời điểm giao hợp sẽ là trước ngày rụng trứng khoảng 2 ngày vì tinh trùng Y vốn có tuổi thọ ngắn hơn tinh trùng X nên sẽ không đủ “sức khỏe” để đợi đến ngày trứng rụng để thụ thai. Khi đó, sẽ chỉ còn những tinh trùng X và khi trứng rụng sẽ kết hợp và tạo thành hợp tử XX. Kết quả, bạn sẽ thụ thai một bé gái.

Việc giao hợp cũng cần lưu ý khi xuất tinh, nam giới nên chọn tư thế phóng tinh ở vị trí ngay miệng âm đạo, điều này sẽ kéo dài khoảng cách di chuyển của tinh trùng vào trứng. Khoảng cách càng dài thì thời gian để tinh trùng bơi đến gặp trứng càng lâu. Do đó, tinh trùng Y sẽ không trụ nổi đến lúc gặp được trứng, trong khi tinh trùng X dù đi chậm hơn nhưng lại lâu hơn nên sẽ gặp được trứng và thụ thai bé gái.

Ngoài ra, yếu tố mấu chốt để sinh con trai hay con gái đã được khoa học chứng minh đó là từ người đàn ông. Với việc muốn sinh con gái thì yếu tố tinh trùng đủ số lượng và chất lượng đóng một vai trò rất quan trọng tạo nên sự thành công. Kẽm, Arginine và Nhân sâm rất tốt cho việc gia tăng số lượng và chất lượng tinh trùng do vậy thời gian sống của tinh trùng được lâu hơn.

Nên chuẩn bị cho việc này từ 1 - 2 tháng trước khi dự định có bầu con gái. Bạn có thể cho chồng sử dụng thực phẩm chức năng có hội tụ các thành phần thảo dược quý như Kẽm, Arginine, Nhân Sâm đã được bệnh viện Phụ sản tuyến trung ương nghiên cứu ghi nhận hiệu quả giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng. Bạn có thể dùng cho chồng bạn là 4 viên/ ngày chia 2 lần và lưu ý nên dùng trước 1 - 2 tháng trước khi dự định có con.

Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và sớm đạt được kết quả như mong muốn.

Thân ái!

(Theo Tổng đài tư vấn sức khỏe Bệnh hiếm muộn)

Hạnh phúc vỡ òa sau 9 năm hiếm muộn, vô sinh - Ảnh 7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn