Người bị nghe kém một bên tai cần bảo vệ thính giác như thế nào?

Tình trạng nghe kém một bên tai gây ra nhiều phiền toái trong giao tiếp, sinh hoạt

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Nghe khó do kèn Vuvuzela có thể dùng Kim Thính để hồi phục?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

Biện pháp cải thiện thính lực tại nhà

Để hỗ trợ bảo vệ thính lực, cải thiện tình trạng nghe kém một bên tai, bạn có thể áp dụng theo các phương pháp sau:

- Bổ sung thực phẩm giàu kali: Tai đặc biệt rất nhạy cảm với sự thiếu hụt kali, bởi vi chất này đóng vai trò quan trọng trong việc tương tác giữa tế bào ở tai trong. Vì vậy, bổ sung thực phẩm giàu kali như: Chuối, cam, dưa lê, dưa hấu, bưởi… giúp cơ thể chống lại sự lão hóa của các cơ quan thính giác và cải thiện tình trạng nghe kém một bên tai hiệu quả.

- Loại bỏ ráy tai đúng cách: Ráy tai tích tụ quá nhiều sẽ khiến tình trạng nghe kém ngày càng nặng hơn. Do đó, bạn cần làm sạch, vệ sinh tai thường xuyên, thực hiện thao tác đúng cách để không làm tổn thương cơ quan thính giác.

Tập thể dục nhẹ nhàng đem lại hiệu quả tích cực với người bị suy giảm thính giác

- Tập luyện thể dục thường xuyên: Luyện tập thể thao giúp nâng cao sức khỏe tổng thể nói chung và thính lực nói riêng. Bạn nên tập những môn thể thao yêu thích để kiểm soát căng thẳng, ngủ ngon giấc và cải thiện nghe kém một bên tai. Những bài tập tốt cho thính lực có thể kể đến thiền, yoga, đi bộ.

- Mang nút tai ở những nơi ồn ào: Để ngăn ngừa tình trạng nghe kém một bên tai tiến triển nặng hơn, bạn hãy mang theo dụng cụ bảo vệ tai khi phải tiếp xúc với tiếng ồn lớn.

Phòng ngừa và cải thiện nghe kém một bên tai nhờ sản phẩm thảo dược

Nghe kém một bên tai có thể gây ra rất nhiều phiền phức trong cuộc sống nếu không được can thiệp sớm và kịp thời. Do đó, bên cạnh các phương pháp điều trị, các chuyên gia luôn khuyên người bị điếc tai, nghe kém nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cao cối xay, kết hợp cùng: Cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao đan sâm, cao câu kỷ tử, cao thục địa… Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật, vừa giúp bổ thận (theo đông y), vừa tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo tây y).

Nhiều chuyên gia đã đánh giá cao về công dụng của sản phẩm trong việc cải thiện điếc tai, nghe kém. Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh nhận định: “Sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa... giúp tăng cường tuần hoàn cho cơ thể. Sản phẩm còn giúp bổ thận, làm thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục và an toàn cho sức khỏe”.

Nếu đang bị nghe kém một bên tai, bạn nên tuân thủ lời khuyên của bác sỹ điều trị, đồng thời hãy sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày để thính lực luôn khỏe mạnh.

Thảo Nguyên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác. Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thính 30 viên khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Kim Thính 180 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính 30 viên. Đồng thời, Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP.
Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng