Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Suy giảm thính lực là vấn đề thường gặp ở người cao tuổi

'Chiến đấu' với bệnh ù tai kéo dài

Điều trị suy giảm thính lực cách nào tốt nhất?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

Nghe khó do kèn Vuvuzela có thể dùng Kim Thính để hồi phục?

Trả lời:
Chào bạn!
Suy giảm thính lực là vấn đề thường gặp ở người già với các triệu chứng suy giảm khả năng nghe, khiến họ gặp khó khăn trong giao tiếp với những người xung quanh. Nghiên cứu cho thấy, khoảng 1/3 người trong độ tuổi từ 65 - 74 bị suy giảm thính lực và gần một nửa trong số những người lớn tuổi hơn 75 bị điếc nghiêm trọng.
Những người lớn tuổi không thể nghe tốt có thể bị trầm cảm hoặc rút lui khỏi các cuộc trò chuyện để tránh cảm thấy thất vọng, xấu hổ vì không hiểu những gì người khác đang nói. Suy giảm thính lực bị bỏ qua hoặc không được điều trị đúng cách có thể khiến tình trạng bệnh ngày càng tồi tệ hơn.
Để cải thiện thính lực, người cao tuổi có thể thực hiện một số thay đổi trong chế độ sinh hoạt và ăn uống hàng ngày như:
- Giảm thiểu tiếng ồn: Tiếng ồn rất có hại cho thính lực và là một trong những nguyên nhân khiến tình trạng suy giảm thính lực ngày càng nghiêm trọng hơn. Vì thế, người cao tuổi nên sống ở những nơi yên tĩnh, tránh xa âm thanh có cường độ lớn.
Có chế độ ăn cân bằng, không chứa nhiều chất béo giúp người cao tuổi có sức khỏe tốt, giảm nguy cơ suy giảm sức nghe
- Không ăn nhiều thực phẩm giàu chất béo: Nghiên cứu cho thấy, tăng mỡ máu sẽ làm thành động mạch bị xơ vữa, khiến lượng máu và oxy cung cấp cho tai giảm, làm thính lực kém đi. Vì vậy, người cao tuổi nên hạn chế ăn thực phẩm chứa quá nhiều chất béo.
- Không ngoáy tai: Tuần hoàn máu của người cao tuổi bị suy giảm, chất nhờn trong tai tiết ra ít hơn nên dễ bị khô, gây ngứa, do đó, họ thường có thói quen ngoáy tai. Khi ngoáy tai, bàn tay của người già không được linh hoạt, dễ làm tổn thương và rách màng nhĩ, gây viêm nhiễm, tổn thương thính giác.
- Không được để nước vào tai: Khi tắm rửa, người già nên thận trọng, hạn chế để nước vào tai, vì như thế rất dễ bị viêm nhiễm tai giữa, làm tình trạng suy giảm thính lực ngày càng nghiêm trọng hơn. 
Bên cạnh đó, người cao tuổi nên kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính như bạn đang tìm hiểu. Đây là sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: Câu kỷ tử, cẩu tích, cốt toái bổ, đan sâm, thục địa, vảy ốc,… Kim Thính giúp tăng tuần hoàn máu và tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, tăng cường thính lực,... từ đó giúp hỗ trợ điều trị điếc tai, nghe kém ở người cao tuổi cũng như các nguyên nhân khác một cách an toàn, hiệu quả.
Như vậy, sản phẩm rất phù hợp với người cao tuổi đang bị điếc tai, suy giảm thính lực. Sản phẩm chứa thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên, an toàn nên người cao tuổi có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ.
Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Đặng Thùy

Gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Kim Thính - Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
TPBVSK Kim Thính có thành phần gồm: cao cối xay, cao vảy ốc, cao bổ cốt toái, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… sản phẩm có công dụng: Tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai; Hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực; Phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như người cao tuổi, đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn (nghe nhạc, nghe đài, tivi…), giúp duy trì thính lực; Tăng cường sức khỏe cho đôi tai trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh về tai và suy giảm thính giác.
Đối tượng sử dụng Kim Thính là người bị suy giảm thính lực như ù tai, người cao tuổi, người làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục; đối tượng bị suy giảm thính lực sau khi điều trị bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực. Nên uống sản phẩm trước bữa ăn 30 phút, sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 00031/2019/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già