“Bỏ quên” kéo trong bụng người bệnh suốt 12 năm

Chiếc kéo bị bỏ quên trong bụng bệnh nhân suốt 12 năm

Để quên gạc trong hốc xương má?

100 người được phẫu thuật thủy tinh thể miễn phí

Nguy cơ ung thư từ thiết bị phẫu thuật cổ tử cung

Lần đầu tiên thay van tim tại mỏm tim

Phẫu thuật nội soi tuyến giáp 'made in Việt Nam'

Nạn nhân là Karp Ponomaryov, 53 tuổi. Cách đây 12 năm, Karp đã trải qua một ca phẫu thuật lớn đưa ông “trở về từ cõi chết”.

bị đau bụng dữ dội sau khi ăn no, Karp vẫn không hề phàn nàn bởi sau khi được cứu sống, ông rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên cách đây một tháng, Karp phải đi khám vì đột nhiên cảm thấy ăn không ngon và bị sút cân nhanh chóng.

Nguyên nhân khiến Karp luôn bị đau bụng dữ dội sau khi ăn no

Kết quả thật bất ngờ, bác sỹ chụp X quang, Baurzhan Aybaev cho biết, có một chiếc kéo dài 20cm đã bị “để quên” trong bụng bệnh nhân từ rất lâu rồi. Có thể nó bị bỏ quên trong lần phẫu thuật cách đây 12 năm của ông Karp.

“Tôi chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này. Đôi khi các bác sỹ quên gạc phẫu thuật nhưng một vật dụng y tế lớn như cái kéo mà lại bị bỏ qua hoặc không nhận ra sớm hơn thì thật kỳ lạ”, BS. Baurzhan Aybaev cho biết, “có lẽ bệnh nhân đã rất đau đớn, ông ấy cần được phẫu thuật để lấy cây kéo ra.”

Vị bác sỹ phẫu thuật cho Karp đã nghỉ hưu từ ba năm trước và đã qua đời. Karp cho biết, ông sẽ kiện bệnh viện nhưng trước mắt ông sẽ làm phẫu thuật để lấy chiếc kéo ra.

Kim Chi H+ (Theo mirror)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn