"Bom tấn Tuổi thanh xuân" có đáng xem?

Hai tập đầu tiên của Tuổi Thanh Xuân cho thấy nhiều điểm cộng với những cảnh đẹp, thú vị và diễn xuất tốt của dàn diễn viên

Những phim truyền hình Hàn 2014 đáng xem

Liên hoan phim Hàn Quốc lần thứ 2

Bộ phim dang dở được kỳ vọng nhất Hollywood ra mắt sau 40 năm

LHP Quốc tế Hà Nội 2014 sẽ không có giải Phim xuất sắc nhất

Tập 1 phim truyền hình “Tuổi Thanh Xuân” lên sóng tối ngày 17/12 vừa qua đã mang lại cho khán giả sự mãn nhãn với dàn diễn viên trẻ đẹp của cả Việt Nam và Hàn Quốc, cộng thêm những cảnh quay vô cùng gần gũi với các bạn trẻ Hà Nội và những cảnh "trong mơ" tại Hàn Quốc. Ngược lại, phần lồng tiếng hơi khó nghe và có nhiều đoạn không hợp, đã khiến phim nhận không ít "gạch đá" từ khán giả.
Phim Tuổi Thanh Xuân - Forever Young là bộ phim truyền hình được mong đợi nhất trong thời gian gần đây, bởi nội dung phim xoay quanh cuộc sống của một fan cuồng Kpop và sự xuất hiện của một thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior - Eun Hyuk. 
Dàn diễn viên trẻ đẹp Việt - Hàn góp mặt trong "Tuổi thanh xuân"
Tuổi Thanh Xuân tập đầu tiên đã không phụ lòng mong mỏi của fan, nội dung phim hấp dẫn, các góc quay đậm chất Hàn và đặc biệt, nhóm nhạc Super Junior “góp mặt” liên tục. Dù SuJu chỉ xuất hiện gián tiếp nhưng điều đó vẫn khiến các fan của nhóm nhạc này cảm thấy vô cùng thích thú. Super Junior xuất hiện trên tấm poster, trong điệu nhảy bài hát Wonder Boy hào hứng của fan girl. Và hình ảnh của anh chàng Cá Cơm Eun Hyuk có ở mọi nơi: Trên màn hình điện thoại, những tấm poster dán kín phòng và trên miệng nàng fan cuồng lúc nào cũng chỉ biết đến “Eun Hyuk oppa”.
Ngay trong tập 1, Tuổi Thanh Xuân đã chinh phục được nhiều fan bởi tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của một fan girl. Linh (Nhã Phương) là một cô gái xinh xắn, năng động hoạt bát, một fan cuồng của SuJu, đặc biệt yêu thích Eun Hyuk, được bố mẹ yêu chiều và chuẩn bị đi du học Hàn Quốc. 
Nhã Phương (vai Linh) selfie cùng Eun Hyuk oppa
Các ELF (tên gọi fan của Super Junior) hẳn sẽ không ngừng hò hét khi thấy Linh đeo nơ xanh và treo bóng sapphire - màu sắc chính thức của fanclub ở đằng sau xe. Họ sẽ như thấy chính mình trong hình ảnh của Linh: Lúc nào cũng chỉ nghĩ đến các anh, các anh là động lực đến Hàn Quốc du học, nâng niu và coi những bức ảnh, poster, chữ ký, đèn phát sáng như là vật quý giá nhất. 
Linh chia tay bạn bè để đi du học trong sự ngưỡng mộ của những cô gái có chung niềm yêu thích với các boyband, các oppa
Linh chia tay bạn bè để đi du học trong sự ngưỡng mộ của những cô gái có chung niềm yêu thích với các boyband, các oppa. Điều làm Linh phấn khích nhất đó là tấm vé đi xem thành viên Super Junior biểu diễn trong một buổi showcase ngay khi đặt chân sang đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Linh đặt chân đến Hàn Quốc là nghĩ đến việc đi gặp thần tượng ngay; Đi xem show là phải vắt óc suy nghĩ ăn mặc, trang điểm để thật xinh đẹp trước mặt anh. Những tâm tư ấy hẳn fan chúng mình đã từng trải qua rất nhiều như nàng Linh trong Tuổi Thanh Xuân?
Nhân vật Linh vắt óc suy nghĩ chọn đồ mặc để xinh đẹp trước mặt thần tượng
Tại sân bay, Linh đã tình cờ gặp Khánh (Hồng Đăng) và vô tình xảy ra sự éo le khi 2 người cầm nhầm vali của nhau. Không biết rằng Khánh - một anh sinh viên ưu tú nhưng lạnh lùng sẽ giải quyết rắc rối này như thế nào với một cô gái như Linh.
...Linh gặp Khánh (Hồng Đăng thủ vai) tại sân bay và tình huống mấu chốt đã diễn ra
Các tập tiếp theo của "Tuổi Thanh Xuân" được phát sóng lúc 21h20 các ngày thứ 4, 5 hàng tuần trên VTV3.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa