Breakthrough - Mở ra tương lai từ ngày hôm nay

Bộ não: Biên giới cuối cùng là một trong 6 tập phim được đón đợi, mang đến những nghiên cứu mới về não bộ con người

Nguyên tắc chống lão hóa da cần nằm lòng

Muốn bảo vệ não bộ, cải thiện trí nhớ thì dùng TPCN gì?

Bộ phim hoạt hình “Inside Out” bắt nguồn từ nghiên cứu não bộ

Nghiên cứu mới trong điều trị viêm khớp dạng thấp

Series phim khoa học này đã kênh truyền hình National Geographic Channel ra mắt khán giả vào đầu tháng 11 vừa qua đã đem lại góc nhìn mới về sự gia nhập của công nghệ trong cuộc sống hiện đại.
 Bộ phim được sản xuất bởi hãng Imagine Entertainment và Asylum Entertainment, Breakthrought là bộ phim mang tính cách mạng về các nhà khoa học đến từ những trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu thế giới, cùng những sáng chế, phát minh tiên tiến có khả năng làm thay đổi tương lai của loài người. 
Sáu tập phim được đạo diễn bởi những bộ óc sáng tạo hàng đầu Hollywood - Angela Bassett, Peter Berg, Paul Giamatti, Akiva Goldsman, Ron Howard và Brett Ratner. 
Breakthrought đưa khán giả vào cuộc hành trình khám phá những tiến bộ khoa học tiêu biểu liên quan đến não bộ, lão hóa, nguồn nước, năng lượng, dịch bệnh và công nghệ người máy. Những phát minh độc đáo, có thể cứu sống con người là một phần của cuộc sống hằng ngày mà đôi khi chúng ta cho là hiển nhiên. Nó có thể ra đời trong tích tắc và ở tất cả mọi nơi. Đó đều là những cuộc cách mạng trong cuộc sống hiện đại của con người.
Breakthrought còn truyền tải sự can đảm, trí tưởng tượng, niềm đam mê và sự hy sinh của các nhà khoa học để đưa những phát minh ấy vào cuộc sống đời thường. 
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa