5 cách tự nhiên giúp hết nám da

Nám da khiến chị em mất đi sự tự tin khi giao tiếp

Kem và serum chống nám, ngăn ngừa tăng sắc tố da nên có thành phần nào?

Vì sao bạn bị nám da, sạm da?

Xóa mờ đốm nâu và nám da: 7 bước đơn giản, khoa học

Mới 20 tuổi đã bị nám da, sạm da: Cách chữa thế nào?

Sữa chua nguyên chất

Acid lactic trong sữa chua giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề về da, giúp làm mờ các vết nám, vết thâm và làm mềm da. Để có kết quả tốt nhất, bạn cần sử dụng sữa chua nguyên chất, thoa lên vùng da bị ảnh hưởng và thư giãn khoảng 20 phút, rửa lại mặt cho thật sạch.

Khoai tây tươi

Khoai tây có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng, bao gồm vitamin C, giúp phục hồi tế bào da. Để ngăn chặn nám da và vết thâm trên da, bạn thái 1 lát khoai tây, chà nhẹ lên da mặt khoảng 15 phút. Thực hiện 2 - 4 lần/ngày, bạn sẽ cảm nhận được các vết nám trên da giảm dần. Khoai tây có đặc tính tẩy trắng tự nhiên giúp làm mờ vết sẹo trên da mặt.

Giấm táo

Giấm táo có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng da. Dùng bông thấm giấm táo và thoa trực tiếp lên da mặt. Thực hiện phương pháp này liên tục trong vòng 1 tháng để có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc da nhạy cảm, bạn nên pha loãng giấm táo cùng với nước lọc, nó sẽ giúp làm giảm kích ứng da.

Nghệ

Nghệ không chỉ được sử dụng trong nấu ăn mà còn được sử dụng trong việc làm đẹp, tái tạo da. Nghệ có chứa chất chống viêm, giúp chữa lành các tổn thương trên da và làm giảm sự thay đổi sắc tố da. Cắt lát nghệ và thoa nhẹ lên vùng da bị nám. Để khoảng 15 phút trước khi rửa sạch mặt.

Nha đam (lô hội)

Để ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nha đam chứa enzyme có tác dụng hỗ trợ điều trị các đốm nám, loại bỏ các tế bào chết, tăng cường phục hồi tế bào mới. Để điều trị mụn bằng nha đam, lấy phần thịt của lá nha đam nghiền hoặc xay thật nhuyễn, massage nhẹ nhàng lên da mặt, rửa mặt lại cho thật sạch. Thực hiện hàng ngày vào buổi tối cho đến khi da sáng lên.

Những vết nám trên da khiến bạn cảm thấy mất tự tin và không thoải mái khi giao tiếp. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì những cách tự nhiên trên sẽ giúp bạn loại bỏ nám da tự nhiên, an toàn và hiệu quả mà không tốn kém. Khánh Hương H+ (Theo Positivemed.com)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Phương pháp làm đẹp và sáng mịn da từ mặt nạ cà phê - Ảnh 3Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm và thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp