Các thực phẩm giúp giải độc gan

Rong biển giàu các dưỡng chất và ít calorie. Một nghiên cứu của Đại học McGil chỉ ra rằng rong biển làm sạch cơ thể khỏi các chất hóa học phóng xạ.

Liệu pháp giải độc gan, trị xơ gan hiệu quả

Liệu pháp giải độc gan, trị xơ gan hiệu quả

Giải độc gan đơn giản bằng thực phẩm

Tết hết phải lo!

Hành tây có thể làm bạn chảy nước mắt khi nấu ăn nhưng chúng chứa rất nhiều thành phần chống các bệnh ung thư gan và ung thư đại tràng.
Hành tây có thể làm bạn chảy nước mắt khi nấu ăn nhưng chúng chứa rất nhiều thành phần chống các bệnh ung thư gan và ung thư đại tràng.
 
Trứng cung cấp các loại cholesterol có ích cho gan.Trứng cung cấp các loại cholesterol có ích cho gan.
 
Vừng chứa sesamin, một chất hỗ trợ gan chống oxy hóa.Vừng chứa sesamin, một chất hỗ trợ gan chống oxy hóa.
 
 Quả bơ giúp cơ thể sản sinh ra một chất chống oxy hóa là glutathione rất cần thiết cho gan để chống lại các tác nhân gây bệnh. Quả bơ giúp cơ thể sản sinh ra một chất chống oxy hóa là glutathione rất cần thiết cho gan để chống lại các tác nhân gây bệnh.
 
 Atisô thúc đẩy sản xuất dịch mật trong gan, hỗ trợ hoạt động và sức khỏe của gan. Atisô thúc đẩy sản xuất dịch mật trong gan, hỗ trợ hoạt động và sức khỏe của gan.
 
Thì là giàu chất xơ và vitamin C, bảo vệ gan khỏi các chất hóa học có hại.Thì là giàu chất xơ và vitamin C, bảo vệ gan khỏi các chất hóa học có hại.
 
 Gừng là một vị thuốc thiên nhiên giúp giải độc gan. Gừng là một vị thuốc thiên nhiên giúp giải độc gan.
 
Ăn quá nhiều protein béo có thể dẫn đến tổn thương gan. Hãy ăn các loại đậu để hấp thụ các loại protein lành mạnh. Ăn quá nhiều protein béo có thể dẫn đến tổn thương gan. Hãy ăn các loại đậu để hấp thụ các loại protein lành mạnh.
 
Tỏi giúp gan tiết ra enzyme và thải bỏ các chất độc hại. Ngoài ra tỏi còn chứa hàm lượng cao allicin và selen, hai hợp chất tự nhiên có thể làm sạch gan.Tỏi giúp gan tiết ra enzyme và thải bỏ các chất độc hại. Ngoài ra tỏi còn chứa hàm lượng cao allicin và selen, hai hợp chất tự nhiên có thể làm sạch gan.
 
 Bắp cải và súp lơ là những thực phẩm tốt có tác dụng giảm lượng cholesterol từ đó bảo vệ gan. Cải Brussels có ích vì hỗ trợ gan hoạt động bình thường. Súp lơ xanh và súp lơ trắng đều tốt cho gan. Bắp cải và súp lơ là những thực phẩm tốt có tác dụng giảm lượng cholesterol từ đó bảo vệ gan. Cải Brussels có ích vì hỗ trợ gan hoạt động bình thường. Súp lơ xanh và súp lơ trắng đều tốt cho gan.
 
 Mùi tây giàu vitamin C, B12, K và A giúp cơ thể hạn chế các bệnh về gan. Húng quế tăng cường trao đổi chất và loại bỏ những chất hóa học có hại ra khỏi máu.  Mùi tây giàu vitamin C, B12, K và A giúp cơ thể hạn chế các bệnh về gan. Húng quế tăng cường trao đổi chất và loại bỏ những chất hóa học có hại ra khỏi máu. 
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiêu hóa