Kiểm soát chỉ số triglyceride tăng cao bằng sản phẩm thảo dược

Chỉ số triglyceride tăng cao cao ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe - Ảnh minh họa

Giải pháp thảo dược giúp kiểm soát chỉ số triglyceride tăng cao

Thực hư chuyện dầu nhuyễn thể tốt hơn dầu cá?

Chỉ số triglyceride cao trên 6.5 phải uống thuốc như thế nào?

Những cách tự nhiên giúp giảm triglyceride nhanh chóng

Biến chứng nguy hiểm khi chỉ số triglyceride tăng cao

Triglyceride là dạng chất béo chiếm 95% lượng chất béo bổ sung hàng ngày thông qua chế độ ăn uống, bao gồm dầu thực vật và mỡ động vật. Triglyceride thường được xét nghiệm tìm thấy ở trong máu.

Người bệnh có thể xác định chỉ số triglyceride trong cơ thể thông qua xét nghiệm máu. Chỉ số máu triglyceride là cao, thấp hay bình thường được đánh giá theo 4 mức sau:

- Chỉ số triglyceride bình thường: Dưới 150 mg/dL (1.7 mmol/L).

- Chỉ số triglyceride ở mức ranh giới cao: 150 - 199 mg/dL (1.7 - 2 mmol/L).

- Chỉ số triglyceride cao: 200 - 499 mg/dL (2 - 6 mmol/L).

- Chỉ số triglyceride rất cao: Trên 500mg/dL (trên 6 mmol/L).

Các yếu tố nguy cơ gây rối loạn triglyceride bao gồm: Thừa cân, di truyền, lười vận động, ăn nhiều carbohydrate tinh chế và chất béo bão hòa, hút thuốc lá, uống rượu, mắc các bệnh lý (tim, thận, tăng huyết áp, đái tháo đường…).

Theo các chuyên gia, chỉ số triglyceride tăng cao gắn liền với nhiều nguy cơ sức khỏe tiềm ẩn, thậm chí một số trường hợp gây biến chứng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng. Chỉ số triglyceride trong máu cao sẽ làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, nhất là những người có nồng độ HDL - cholesterol thấp hay đang bị đái tháo đường type 2. Nếu chỉ số triglyceride thường xuyên ở mức trên 200mg/dl, người bệnh có nguy cơ bị tăng huyết áp, béo phì, mỡ máu… Chất béo tích tụ lâu ngày trong các thành mạch sẽ gây tắc hẹp động mạch vành, đau tim, đột quỵ não.

Kiểm soát mỡ máu ổn định nhờ sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cao lá sen

Theo các chuyên gia, phương pháp đơn giản nhất để ngăn ngừa và kiểm soát triglycerid tăng cao là xây dựng lối sống lành mạnh, khoa học, kết hợp dùng sản phẩm thảo dược giúp tăng cường hiệu quả hỗ trợ điều trị và giảm tác dụng phụ do thuốc tây y gây ra.

Với mục đích đem đến phương pháp giảm mỡ máu an toàn, hiệu quả, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính cao lá sen, giúp tác động đến nguyên nhân gốc rễ theo cơ chế giảm cung (giảm tổng hợp cholesterol tại gan), tăng cầu (tăng quá trình vận chuyển mỡ từ máu vào mô và tăng đốt cháy (tiêu thụ) lipid tại mô để sinh năng lượng cho cơ thể hoạt động mà không gây mệt mỏi). Công thức này giúp đáp ứng được song song cả 2 khâu tổng hợp và tiêu thụ lipid, do vậy cho hiệu quả cao gấp nhiều lần so với sản phẩm hạ mỡ máu thông thường trên thị trường mà không gây tác dụng phụ như thuốc tây.

Nghiên cứu được thực hiện năm 2015 tại Trung Quốc cho thấy: “Dịch chiết lá sen có tác dụng giảm trọng lượng cơ thể, giảm sự tích tụ lipid và giảm hoạt động tổng hợp acid béo, từ đó giúp hạ mỡ máu an toàn, hiệu quả”. Bên cạnh đó, nghiên cứu tại Hàn Quốc vào năm 2019 đã chứng minh: “Lá sen có chứa nhiều hoạt chất như: Tanin, alkaloid, catechin,… giúp tăng vận chuyển lipid từ máu vào mô để cơ thể sinh năng lượng cho mọi hoạt động, hạ mỡ máu không gây mệt mỏi như thuốc hạ mỡ máu tây y”.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự kết hợp của các dược liệu khác như: Chiết xuất tỏi giúp ức chế cả quá trình sản xuất lipid; Cao hoàng bá có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol và lipid toàn phần; Curcumin chiết xuất từ củ nghệ giúp giảm lượng cholesterol và lipid toàn phần trong máu một cách rõ rệt; Vitamin B5 và Acid alpha lipoic (ALA) có tác dụng cải thiện nồng độ lipid trong máu và gan, hạ cholesterol toàn phần, đồng thời tái tạo tế bào của các mô và sinh năng lượng cho cơ thể, giúp hạ mỡ máu hiệu quả mà không gây mệt mỏi.

Mới đây, Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam đưa tin về một phương pháp cải thiện gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim hiệu quả, an toàn. Trong chương trình, GS.TS Phạm Gia Khải - Nguyên Chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong suốt nhiều năm qua đã xuất hiện sản phẩm có thành phần chính từ cao lá sen giúp giảm sự tích tụ lipid và hoạt động tổng hợp acid béo. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp cholesterol trong cơ thể, từ đó hạ mỡ máu hiệu quả”.

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường xuất hiện vô số sản phẩm được quảng cáo giúp kiểm soát mỡ máu cao, nhưng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chiết xuất chính từ cao lá sen vẫn được mọi người lựa chọn và tin tưởng tuyệt đối. Bởi sản phẩm được sản xuất bởi công ty uy tín, các thành phần như cao lá sen đã được nghiên cứu ở nhiều nước trên thế giới, giới chuyên gia đánh giá cao qua những hội thảo khoa học và nhiều người tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em; Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng.

Chỉ số triglycerid tăng cao đang trở thành tình trạng sức khỏe phổ biến, nếu không kiểm soát kịp thời có thể chuyển biến sang giai đoạn nặng, ảnh hưởng tới sức khỏe người mắc. Để điều hòa và ổn định lipid trong máu, bạn hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có chiết xuất chính từ cao lá sen mỗi ngày!

Lê Tuyết

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz - Dùng cho người rối loạn lipid máu
Rối loạn lipid máu là tình trạng ngày càng phổ biến. Nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ não và có thể dẫn tới tử vong.
Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Sản phẩm có thành phần gồm: Cao lá sen, chiết xuất tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, curcuma phospholipid. Đây là công thức hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ dự phòng rối loạn lipid máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả.
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Số điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169
Số GPQC: 1033/2020/XNQC-ATTP
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội