Bạn đã biết cách làm đẹp chỉ với 1 quả đào chưa?

Đào giúp chăm sóc và làm đẹp da

Bí quyết làm đẹp da chỉ với cà chua

Chăm sóc da bằng dầu quả bơ: Tin đồn và lợi ích thực sự

Thực phẩm dưỡng ẩm da, làm đẹp da ngay từ bên trong

8 lợi ích làm đẹp của lá bạc hà có thể bạn chưa biết

Làm sáng da

Các vitamin có trong đào giúp làm trẻ hóa làn da và giúp da sáng hơn. Ngoài ra, đào cũng có tác dụng giúp da tươi trẻ hơn. Vì vậy muốn da luôn tươi sáng thì bạn có thể thực hiện biện pháp dưới đây ngay tại nhà.

Chuẩn bị: 1 quả đào chín và 1 chén nước. Đào rửa sạch, để nguyên vỏ, thái miếng nhỏ, nghiền hoặc xay nhuyễn cùng với nước. Thoa hỗn hợp đào lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sau lần thực hiện đầu tiên bạn sẽ thấy làn da tươi sáng hơn trước.

Làm sạch da

Các chất chống oxy hóa trong quả đào giúp làm sạch da một cách tự nhiên. Ngoài ra, acid tannic trong quả đào còn giúp da luôn mịn màng và dẻo dai hơn. Mặt nạ này có thể sử dụng 1 lần/tuần để làm sạch da.

Chuẩn bị: 1 quả đào và 1 thìa cà phê mật ong. Đào gọt vỏ hơi sâu một chút, xay nhuyễn vỏ đào rồi trộn với mật ong. Để hỗn hợp này vào tủ lạnh trong vài phút rồi thoa lên mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Điều trị mụn trứng cá

Đào có tác dụng giúp làm giảm mụn nhọt và mụn trứng cá. Hơn nữa, đào còn giúp làm mờ sẹo, giảm vết thâm do mụn trứng cá để lại. Thực hiện 2 lần/tuần đối với mặt nạ này để có kết quả tốt nhất.

Chuẩn bị: 1 quả đào, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Đào ép lấy nước hòa cùng với mật ong và nước cốt chanh. Thoa dung dịch này lên da mặt và vùng da bị mụn, thư giãn khoảng 20 phút. Sau 20 phút, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Ngăn ngừa da khô

Đào có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp da luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Chuẩn bị: ½ quả đào, 1 thìa cà phê bột yến mạch, 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê lòng đỏ trứng. Đào nghiền hoặc xay nhuyễn. Bột yến mạch nghiền mịn. Trộn đào cùng bột yến mạch, mật ong và lòng đỏ trứng. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút, rửa mặt lại cho sạch và vỗ nhẹ da cho khô. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để có kết quả tốt hơn.

Ngoài những cách Chăm sóc da từ quả đào, chị em có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, chăm sóc làn da, ngăn ngừa lão hóa cần sự tấn công tổng lực bằng công thức trong uống ngoài bôi. Việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu tươi là một trong những giải pháp được quan tâm nhất hiện nay.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Sử dụng trà xanh theo cách này sẽ giúp đẹp da, hết mụn... - Ảnh 5Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

Website: www.charmlux.vn

* Sản phẩm và thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp