Cách trang điểm màu nude đẹp như Anne Hathaway

Anne Hathaway tỏa sáng với phong cách make up màu nude

Tự làm xịt khử mùi hôi nách cùng Michelle Phan

Sức mạnh kinh khủng của make-up

Quyến rũ với đôi môi dày, căng mọng nhờ trang điểm

Cách trang điểm giúp bạn trẻ hơn ít nhất 10 tuổi

Kate Lee, chuyên gia trang điểm của Chanel và cũng là của Anne Hathaway từng chia sẻ: “Những năm trước, mọi người thường ưa chuộng kiểu trang điểm với làn da căng bóng nhưng tôi thích một lớp nền mỏng với làn da mịn màng tự nhiên”. Dưới đây là các bước trang điểm của Lee dành cho Anne bạn gái có thể tham khảo.

Da

Để có một lớp nền mỏng với làn da mịn màng, Lee đã bôi kem dưỡng Chanel Hydra Beauty Serum trước khi đánh lớp kem nền màu hồng be cho Anne.
 

Lông mày và tóc

Lee dùng bút kẻ chân mày màu nâu cà phê định hình, sau đó dùng cọ tán đều màu và kết thúc với gel nhuộm màu chân mày. Lee cho biết: “Kiểu tóc của Anne đang được ưa chuộng trở lại nên đây chính là lúc để cô ấy tỏa sáng với mái tóc tự nhiên”.

Phong cách trang điểm màu nude mang lại vẻ thuần khiết cho Anne Hathaway

Má hồng

Lee đánh một lớp kem Le Blush Creme de Chanel lên gò má Anne để tạo khối. Sau đó, Lee phủ một lớp phấn má hồng để đảm bảo màu sẽ giữ được suốt lễ trao giải.

Mắt

Lee không sử dụng miếng dán mí và bỏ qua việc kẻ viền mắt. Trước khi đánh màu xám khói, Lee đã phủ lên toàn bộ bầu mắt Anne một lớp kem mờ nhạt để trông tự nhiên hơn. Sau đó cô làm cong mi và chải mascara không trôi Chanel Inimitable Waterproot. Cuối cùng là gắn lông mi giả và dùng máy uốn mi để làm mi cong tự nhiên.

Môi

Lee cố gắng tìm một màu son gần giống với màu môi của Anne và cô chọn Chanel Rouge Allure Velvet. Lee dùng cọ để đánh và tán đều màu son, sau đó dùng phấn mờ để đánh xung quanh viền môi. Trên thảm đỏ, một đôi môi với màu son lì hoàn hảo sẽ cho bạn những tấm ảnh ưng ý.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp